วันจันทร์ที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

20พค.57 เดิน 7-11 (4ห้อง) ปากซอยวัดตะพาน ..เจอคน(ตอนแรกถามAre you Korean) ใบ้กินเลยเรา..เค้าไม่พูดภาษาอะไรเลย ฟังผู้ชายพูด ถึงเข้าใจว่า เป็นคนจีน..

20พค.57 เดิน 7-11 (4ห้อง) ปากซอยวัดตะพาน ..ฝั่งคอนโดฯ ชีวาทัย.. เจอคน(ตอนแรกถามAre you Korean) ใบ้กินเลยเรา..เค้าไม่พูดภาษาอะไรเลย ฟังผู้ชายพูด ถึงเข้าใจว่า เป็นคนจีน.. กำลังถือ Sim แคชเชียร์หนุ่มก็ speak ถามเค้า เค้าพูดไม่ได้ มีผู้หญิงคนนึง บอกเรา Call to China เราถามเขาซื้อซิมมาจากที่ไหน พนักงานดู ได้มาฟรีจาก Airport ฮะ.. สนามบินแจกซิมฟรี Free for Tourist อ๋อ เปิดดู มีแผ่นพับหลายภาษา.. เค้าไม่อ่านก่อน.. เราบอก "เฉียน" ผู้หญิงพอเข้าใจ.. บอกเขา put เฉียน เขาทำหน้า "อ๋อ..อ..อ.." เข้าใจละ ยังไม่จบ แคชเชียร์ ยังถามอังกฤษ หนุ่มจีนพูดไม่ได้ น้องผู้หญิงเครื่อง 2 บอก เขียนตัวเลข ให้เค้าดู .. เขียน 50, 100,.... เค้าจิ้มที่ 50 บาท.. เฮ้อ.. มากัน กี่คน เป็นกลุ่มหลายคน.. จบข่าว (น่าจะพักกันที่ All Season)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น