วันพฤหัสบดีที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2553

ดนตรีที่ LOTUS ลาดพร้าว เลิกแล้วค่ะ

เมื่อวานไปนั่งถักผ้าคลุมไหล่ที่โลตัส ลาดพร้าว เป็นวันสุดท้ายที่ดนตรีเลิกวง..
บรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุกสนาน คึกคัก ป้าจามจุรี (แจ่มมากค่ะ แต่งชุดแดงเพิ่มสีสัน ช่วยสร้างบรรยากาศ ป้าแอ๊วด้วย..พี่ตุ๊ก Giffarine บอกว่าป้าเค้าโทร.ไปตาม ชวนกันมาร้องเพลง)

พี่ติ๊กกับพี่แพท เต้นลีลาศ เก่งมากเลย ยิ่งจังหวะ ออฟบิท (ชึ่ง ชึ่ง ชึ่ง..ชึ่ง ชึ่ง..โป๊ะ) มียกเข่า จังหวะสุดท้ายคล้าย ๆ กระโดดเน้นปลายเท้า พี่ตุ๊กบอกว่าพี่แพทเป็นครูสอนเต้นรำ เต้นสวยมากค่ะ

แล้วก็ป้า ๆ ลุง ๆ ก็มาเต้นลีลาศกันนิดหน่อย เสียดายนะ..ถามพี่ติ๊กบอกว่าเขาขอพื้นที่คืนจะวางที่นอน (ขายมั้ง) ถามพี่ติ๊กว่าแล้วจะไปทำที่ไหนกันต่อ พี่บอกว่า "ยังไม่มีที่เลย" คิดว่าเดี๋ยวจะโทร.ตามไปฟัง (แต่ไม่ตามไปร้อง เป็นโรคไม่ถูกกับไมโครโฟนอ่ะค่ะ แหมจะบอกว่ากลัวเสียสตางค์เพลงละ 15 บาท ก็อ๊าย ๆ ยายบ๊องส์เอ๊ย)

พี่ตุ๊กบอกว่าให้ไปที่บัวสุวรรณ เลยป้ายการบินไทย 1 ป้าย ตรงปั๊ม Pitronas วันพฤหัสบดี จะมีสอนเต้นลีลาศด้วย พี่ตุ๊ก Giffarine บอกว่า ถักผ้าพันคอมาสิ เดี๋ยวพี่จะช่วยขายให้ หนูก็ไม่กล้าหวังอะไรอ่ะค่ะ แต่ก็จะลองทำตามที่พี่ตุ๊กแนะนำค่ะ (ไม่เห็นเหมือนแม่เราเลย..เขาบอกว่าไม่ต้องถักขาย ไม่มีคนซื้อ ขายไม่ได้หรอก หิ้วไปให้ดูทั้งถุง เพื่อขอกู้เงิน...เหอะ ๆ หางตาเค้ายังไม่แลเลย)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น