วันเสาร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

นิด้า ปริญญาโท บริหารธุรกิจ น.ส.พิมพา สุพรรณโกมุท / Pimpa Suphankomut

ถ้าวันไหนฉันไปขอทาน (เบิกล่วงหน้า เงินพ่อฉัน เดือนละ 2,000) ตอนนี้คงเบิกของเดือน มิถุนายน 2556 ไปแล้วมั๊ง.. ต้องใช้ให้ถึงสิ้นเดือน หรืออย่างน้อยก็ก่อนสิ้นเดือนเพียง 2-3 วัน..เสร็จแล้ว..อาอึ้มก็จะนับนิ้ว.. 26 27 28 อะไร 3,000 หมดแล้วเรอะ.. จริงสิ..เธออยู่บ้านอาอึ้ม แม่ของฉัน..เขาช่วยค่ารถ ค่าเรือ ค่ากิน หลิน เดือนละกี่บาท..เธอออกจากบ้านไปใช้เงิน (อย่างสุขสบาย..โดยที่ไม่เคยต้องทำงานอะไรเลย) วันละกี่บาท... ทุกวันนี้ฉันหนีความร้อนจากชั้นดาดฟ้า ไปร่อนเร่ ...หาห้องน้ำนอกบ้านเข้า.. ถ้าปวดหนัก ก็ต้องทนให้ถึง 9.00 น. เชน ห้องสมุดเปิดแล้ว..ถ้าขอเข้าห้องน้ำก่อนเวลาทำการ รปภ.กับแม่บ้านก็ว่าเอา "ว่ายังไม่เปิด..เข้ามาทำไม" / ฉันใช้วันละ 200 บาท... เธอใช้วันละเท่าไหร่จ๊ะ หลิน พิมพา สุพรรณโกมุท.. หรือว่าเธอหุงข้าวเปล่า (เหมือนฉัน) ทอดไข่ดาว เพื่อประหยัดค่าข้าวไป 1 มื้อ.. นี่ฉันไม่ได้กิน KFC Swensen Piza ฯลฯ ทุเรียนหมอนทองมาหลายปีแล้ว.. 2 ปีที่พ่อฉันตาย.. ฉันยังต้องร่อนเร่ เป็นหมาข้างถนน.. วันนี้เธอเป็นอย่างไรบ้าง.. อยู่คอนโดฯ ที่ของอาอึ้ม แถวรามอินทรา..หรือคอนโดฯหรูเช่าเดือนละ 10,000 จ๊ะ.. คิดถึงเธอจังเลย..พรุ่งนี้ห้องสมุดหยุดทำการ..ฉันเลยไม่มีโอกาสเขียนถึงเธอเลย.. น้องหลิน พิมพา สุพรรณโกมุท

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น