วันพุธที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

โรงเรียนสอนฝึกอาชีพ ดินแดง 2 ..วันนี้ไปทำผม..ฟรี..มา..ถ้าทำสี อบไอน้ำ..

โรงเรียนสอนฝึกอาชีพ ดินแดง 2 ..วันนี้ไปทำผม..ฟรี..มา..ถ้าทำสี อบไอน้ำ../ ก็จะมี "กล่องน้ำใจ" ให้หยอด อบไอน้ำ 30 บาท..ถ้าทำสีผม..ให้เอาผลิตภัณฑ์ มาให้ช่างนักเรียนทำให้.. ลงทะเบียน รอเรียกชื่อ.. อาจารย์ใหญ่.... อาจารย์ผู้ชาย..ฝีมือดีมาก.. ลูกศิษย์ที่นี่ ทุกคน เหลืออีก 1 เดือนจบคอร์ส.. ลีลาการ dry ผม ..เข้าขั้นมืออาชีพ ใช้ได้เรย.. เสร็จแล้ว..คุณป้าเดินมา.. "เค้ากลับกันแล้ว..เราเพิ่งมากัน" (2-3 คน) สนุกดีค่ะ... รพ.ราชานุกูล เลี้ยวซ้าย ลงป้ายตลาด..(ป้ายต่อไปจากป้าย 7-11)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น