วันพฤหัสบดีที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

หลิน พิมพา สุพรรณโกมุท... เธอคิดอย่างไรกับการที่ฉันนังปู สุวรรณา สุพรรณโกมุท อยู่บ้าน ดินแดง แต่จะต้องไปหาหมอ 30 บาท ที่...

หลิน พิมพา สุพรรณโกมุท... เธอคิดอย่างไรกับการที่ฉันนังปู สุวรรณา สุพรรณโกมุท อยู่บ้าน ดินแดง แต่จะต้องไปหาหมอ 30 บาท ที่... / รพ.เจริญกรุงประชารักษ์ เพราะชื่อฉันอยู่ในทะเบียนบ้าน 138/2 ซอยพิพัฒน์ 2 เขตบางรัก.. คงจะต้องเดินออกจากซอยก่อนตี 4 เพื่อไปขึ้นรถเมล์ นั่งผ่านบางรัก ไปเข้าคลองสาน.. แต่ก็ไปไม่ถูกอยู่ดี..เลยต้องเลือก คลินิกเวชกรรมรพ.มเหสักข์.. ต้องเสียค่ารถเมล์จากดินแดง ไปสี่พระยา.. แล้วถ้าคลินิกเล็กรักษาไม่ได้ จะต้องส่งไป รพ.มเหสักข์ใหญ่.. ฉันจะต้องเสียเงินค่ารักษาอีกเท่าไหร่.. ขนาดเงินกินข้าว ยังแทบไม่มีเลย... แต่เธอ หลิน..พิมพา สุพรรณโกมุท.. กลับมีชื่ออยู่ในทะเบียนบ้าน 68/16 ซอยบุญอยู่ ถนนดินแดง เขตพญาไท กรุงเทพฯ... เธอคิดเหมือนฉันไหม.. ถ้าเป็นแม่คนอื่น ..เขาคงคิด... ลูกอยู่ที่ไหน ไป รพ.อย่างไรที่จะให้สะดวกที่สุด ประหยัดที่สุด..และถ้าป่วยหนัก ลูกควรจะไปหาหมอที่รพ.ไหน ที่หมอจะรักษาชีวิตได้ทัน.. แต่ถ้าฉันป่วยหนัก ใกล้ตาย..ฉันคงจะยังต้องนั่งรถเมล์ไปหาหมอ..ที่ รพ.เจริญกรุงประชารักษ์ คลองสาน..หรือไม่ก็ต้องหาเงินค่ายาก ค่าหมอ ที่เป็นส่วนเกิน ของ บัตร 30 บาท...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น