วันศุกร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

23 กพ.56 Pimpa Suphankomut why Dino.. like you somuch..when you saw me.. you run away..วิ่งหนีไปหลบหน้าระเบียงชั้น 3 หน้าบ้าน

23 กพ.56 Pimpa Suphankomut why Dino.. like you somuch..when you saw me.. you run away..วิ่งหนีไปหลบหน้าระเบียงชั้น 3 หน้าบ้าน / วันก่อน ดีโน่ ทำเหมือนเธอเปี๊ยบเลย.. พอได้ยินเสียงรองเท้าฉัน นังปู สุวรรณา สุพรรณโกมุท เดินขึ้นบันไดจะถึงชั้น 4 แล้ว.. ฉันได้ยินเสียงรีบเดินเข้าห้อง เสียงปิดประตู เสียงล็อคกดลูกบิด เสียงลงกลอน..แล้วก็เงียบ..ฉันเองก็ไม่เข้าใจ เขาเป็นหลานฉันแท้ ๆ แต่ทำไมถึงได้ทำตัวและนิสัยเหมือนเธอหลิน พิมพา สุพรรณโกมุท เปี๊ยบเลย.. ในวันที่เขาต้องการความช่วยเหลือ เขามาบอกให้ฉันไปโรงเรียน เป็นผู้ปกครอง ช่วยเขาหน่อย..ป๊าป๊อปขายของอยู่สีลม.. ไม่มีเวลามาทำอะไรให้ลูกมัน..อืม..ทำไม พี่ป๊อปของเธอเขาไม่ให้เธอไปเป็นผู้ปกครองให้โน่นะ..อยากรู้จุงเบย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น