วันพฤหัสบดีที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2555

น้องหนู หลิน พิมพา สุพรรณโกมุท พอเอาไฝกาละกิณีออก แต่งหน้าเสียหน่อย สวยนะ..น้องเรา

น้องหนู หลิน พิมพา สุพรรณโกมุท พอเอาไฝกาละกิณีออก แต่งหน้าเสียหน่อย สวยนะ..น้องเรา (เฮ้ย.นังปู แกเป็นพี่เขาตั้งกะเมื่อไหร่วะ.. แค่น้องหนูหลิน ได้ยินเสียงแกเดินขึ้นบันไดมา เขาก็วิ่งหนี(ตาย) ไปแอบหน้าระเบียงชั้น 3 แกยืนรอตั้งนาน เดินไปดู.. น้องหนูหลินเขาก็ไม่เดินออกมา สงสัยเขากลัวว่าแกจะไปฆ่าเขาตาย) ไม่เหมือนพี่ป๊อป นั่งคุยกันกระนุ๊งกระนิ๊ง.. "เรียนตรีโกณมิติ statistic ไม่ใช้งานอะไรเลย ไม่เกี่ยวกับการทำงานเลย ไม่น่า่ีที่จะต้องเรียนเลย" น้องหนู หลิน พิมพา สุพรรณโกมุท ..กล่าว.. จบข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น