วันพุธที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2555

หลิน พิมพา สุพรรณโกมุท ฉันพี่สาว นังปู สุวรรณา สุพรรณโกมุท คงไม่มีปัญญาคว้ามีดอีโต้ตามหาเธอ

หลิน พิมพา สุพรรณโกมุท ฉันพี่สาว นังปู สุวรรณา สุพรรณโกมุท คงไม่มีปัญญาคว้ามีดอีโต้ตามหาเธอ ..(ห่อกระดาษหนังสือพิมพ์) ให้เมื่อย.. ฉันไม่เก่งเหมือนอาอึ้มเธอที่ ห่ออีโต้ ไปถามหาอาเแปะ ลากตัวกลับบ้านได้ง่ายดาย.. เธอมันปลาไหล่ เอ๊ย ปลาไหล อย่าอะไรที่ยิ่งกว่าสเก็ตน้ำแข็ง.. โอ้โห.. ฉันตามเธอไม่ทันเลย.. หลังเขาจัง.. อย่างฉัน นังปู สุวรรณา สุพรรณโกมุท เก่งที่สุด หรูที่สุดก็ได้แค่ CD บรรเลงของ Kitaro (เคยฟังป่ะ) 1 แผ่น ไม่เกิน 200 บาท.. ไม่เค๊ย ไม่เคย มีปัญญาซื้อ CD Concert ญี่ปุ่นแผ่นละเป็น 1,000 กว่าบาท.. สุดยอดจริง ๆ เลย คนที่มีกำลังซื้อซีดีคอนเสิร์ตญี่ปุ่นแผ่นละเป็นพันได้.. ฉันนับถือมากเลย.. เธอเห็นด้วยมั๊ย...ย...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น