วันอาทิตย์ที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ซอยประชาร่วมใจ 43 ...ตค.55 (นี่วันที่ 22 แ้ล้ว) ไม่ได้ไปไถเงินท่านแม่วิภา จงมีความสุข 2,000 พัน

ตค.55 (นี่วันที่ 22 แ้ล้ว) ไม่ได้ไปไถเงินท่านแม่วิภา จงมีความสุข 2,000 พัน .. ก็รอเงินโอนของป๊าที่ให้ใช้เดือนละ 2,000 บาท อย่างเดียว... เริ่มงวด 1 พย.55 (แล้วอย่ามาพูดว่า 74 ยังต้องทำมาหาเลี้ยง 45 หรือ.. ค่าเช่าได้เท่าไหร่ต้องเอามาเลี้ยงลูก(เหี้ย..นังปู วัน ๆ ไม่ทำงาน เอาแต่กินแ้ล้วก็นอน เงินใช้ทุกวัน) แต่ส่งหลายนอกไส้เรียนปริญญาโทนิด้า น้องหนู หลิน พิมพา สุพรรณโกมุท หมดไปกี่แสนเจ้าคะ?... มึงจะโอน ก31 กกตค หรือ 1 พย. ก็แ้ล้วแต่มึง มุขไหนกูก็รับได้ทั้งนั้นแหละ.. ไม่เกิน 1 พย.55 ภายใน 10.00 น. ..ถ้ากูไม่ได้.. กูจะนั่งรถไปด่าถึงหน้าบ้าน ปากซอยบึงนายพล ประชาร่วมใจ 43 ให้ชาวบ้านเขาฟัง.. เอาพินัยกรรมไปแปะหน้าบ้านด้วย... * น้องหนูหลิน พิมพา สุพรรณโกมุท.. เธอเรียนนิด้า จบบริหารธุรกิจ ฉันยังหาข้อมูลเจอเลย.. แล้วมีอะไรในโลกนี้ที่ฉันจะหาข้อมูลของเธอไม่เจอ..ฉันอาจไม่ฉลาด แต่ฉันก็ไม่กินกระดูกนะ..จะบอกให้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น