วันพุธที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2555

คุณหนูหลิน พิมพา สุพรรณโกมุท เธอรู้จักผู้หญิงคนนี้มั๊ยอ่ะ

คุณหนูหลิน พิมพา สุพรรณโกมุท เธอรู้จักผู้หญิงคนนี้มั๊ยอ่ะ.. ใช้ของ Brand Name ไปเที่ยวญี่ปุ่น ฮ่องกง จีน เสิ้นเจิ้น.. เรื่องช็อคโกแลต.. ฉันเคยได้อย่างเก่งก็แค่ ได้ไปสิงคโปร์ ผ่านมาเลเซีย บัตเตอร์เวิร์ธ แค่นั้นเอง.. ไหนใคร ๆ ว่าซาโกว โซ่ยโกวเขาเลี้ยงไม่ดี.. ให้เรียนภาษาอังกฤษ AUA class หรือเกรด 12 ชั้นสูงสุดหรือเปล่า..ได้ใบประกาศด้วย..ให้เรียนพิมพ์ดีด พูดภาษาอังกฤษเก่งมาก พิมพ์ดีดก็เก่ง สงสัยฉันเรียนพาณิชย์ 3 ปี ยังพิมพ์ูสู้ไม่ได้เลยละมั๊ง... ฉันไม่เคยมีโอกาได้เถียงแม่ ใช้งานอะไรทำทุกอย่าง ไม่เคยกระแทรกใส่ ไม่เคยเถียงคนแก่.. "เอาให้ตายเลยมั๊ย" ฉันถูกผูกมัดมือ 2 ข้าง ผูกกับประตู ยังไม่เคยได้ถามแม่เลยว่า "เอาให้ตายเลยมั๊ย".. โถ..วาสนา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น