วันอาทิตย์ที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

จดหมายที่จะส่งถึงคุณนายวิภา จงมีความสุข

เรียน คุณนายวิภา  จงมีความสุข
                ตอนนี้เค้าไม่เอาเงินแล้ว ไม่ว่าจะ 2 พัน (ค่าเช่าของป๊าที่ม๊าบอกว่าเก็บไม่ได้ทุกห้อง) หรือ 2 ล้าน คงเห็นสำเนาจดหมายที่เค้าเขียนถึงกรมธนารักษ์ และกรมสรรพากรแล้ว วันนี้วันที่ 18 กค.54 เค้าส่งสำเนามาให้ดูสำนวนก่อน จดหมายฉบับจริงพร้อมแผ่นซีดีเค้าจะส่งไปในวันที่ 25 กค.54 ขอให้พวกท่านเตรียมตัวต้อนรับเจ้าหน้าที่ของกรมธนารักษ์และกรมสรรพากรให้ดี หรือไม่ก็รีบให้คนเช่าบ้านย้ายหนีภายใน 3 วันนี้ ชีวิตเค้าไม่มีอะไรจะได้ ไม่มีอะไรจะเสียอีกแล้ว นอกจากตายสถานเดียว (นี่คือสิ่งที่พวกคุณนายวิภาต้องการ...ถ้าไม่ยอมเป็นทาสขายโชห่วยให้ค่าแรงวันละ 200 บาท ทั้งที่สัญญาเช่ากับกรมธนารักษ์เป็นปีต่อปี ...กูจะให้เงินค่าเช่าของเตี่ยมึงเมื่อที่นี่ไล่ทีไม่ได้ขายของแล้ว...ซึ่งก็คงจะเป็นแค่เศษเงิน ที่จะโยนให้เค้าเหมือนขอทานและพวกมันก็ยังได้ลำเลิกบุญคุณกับเค้าอีกเพราะขนาดยังไม่ได้กินเงินของมัน มันยังทำกับเค้าอย่างนี้...วันละ 200 จะได้เก็บเงินไว้กินตอนแก่..วันละ 200 ไม่พอกินรึไง...)
                เคยมั้ย เคยเดินดูซิว่า แถวนั้น มีร้าน 7-11 กี่สิบร้านแล้ว ที่ร้านผักนี่ก็รู้ว่าขายโชห่วยแข่ง 7-11 ไม่ได้ ทั้ง family mart (อ้อเดี๋ยวจะว่าดัดจริตเหมืนตอนที่เค้าขายลูกอม ทรีบอ แล้วม๊าว่าเค้าดัดจริต ตอน 7 ขวบ)
ท้อป ซูเปอร์มาร์เก็ต วิลลามาร์เก็ต ฟู้ดแลนด์ สิ้มข้างบ้านบอก ปากซอยก็จะเปิด 7-11 อีกร้านไม่ใช่เหรอ)
               ขายผักขายโชห่วยให้ชาวบ้าน (ที่เขากลับจากทำงานเย็น ๆ ค่ำ ๆ) เคยเห็นมั้ยชาวบ้านแถวนั้นที่ถือถุง Lotus Big C น่ะ แม้แต่คุณหนูหลิน (พิมพา สุพรรณโกมุท) ยังซื้อของโลตัส จนได้บัตรส่วนลดส่งมาที่บ้านดินแดงเลย
                จะบอกให้ (ไม่เอาบุญ) ตึกแถวที่บางพลี ทำไมไม่ทำร้าน 7-11 ให้ป้อมเป็นเจ้าของร้าน มีรายได้ด้วยนอกจากทำหนังสือ (ที่ม๊าไม่พูดว่ามันต้องเจ๊ง..แต่ถ้าเค้าทำหนังสือม๊าบอก..ขายไม่ได้ ไม่มีคนซื้อ ไม่ได้เงิน ทำอะไรก็เจ๊ง) ถ้าแจ๋บอกว่า เพื่อนแจ๋ทำร้าน 7-11 แล้วเจ๊ง ก็คงจะเป็นเรื่องตอแหล หรือไม่ก็เพื่อนแจ๋คงโง่เป็นควายมาก ที่บริหารร้าน 7-11 เจ๊ง ในขณะที่ชาวบ้านเขาเปิดร้าน 7-11 กัน ขายจนร่ำรวย เป็นเจ้าของร้านถาวร..มีน้อยมากที่เจ๊ง..(เพราะบริหารงานร้านค้าสะดวกซื้อไม่เป็นมากกว่า) แต่คงไม่มีโอกาสแล้วล่ะมั้ง เพราะทำเลแถวนั้นคงมีคนอื่นไปเปิดเรียบร้อยแล้ว กินค่าเช่าเดือนละ 8,000 ต่อไปเถอะ ให้เขาขายของเขาให้ร่ำรวย ให้ลูกหลานตกทุกข์ได้ยาก ให้มันแค่มีกินวันละ 200 ก็พอ..) หรือเปิดร้านเน็ตก็ยังได้เงินมากกว่าค่าเช่าเดือนละ 8 พันเลย ไม่เชื่อถามไอ้สัตว์ป๊อปดูก็ได้ มันทำคอมฯเก่งไม่ใช่เหรอ

                เจ้าของหอพักเขาทวงค่าเช่าห้องแล้ว เค้าบอกให้เจ้าของหอพักคิดค่าปรับวันละ 50 บาท...ไม่มีเงินจ่าย...ก็จะให้เจ้าของหอพักแจ้งความดำเนินคดีให้ติดคุก ยึดของในห้องเช่าไป ซึ่งไม่มีของมีค่าอะไร (แม้แต่ทองเท่าหนวดกุ้งของป๊าก็ไม่มีเหลือให้..(ม๊าบอกป๊าขายรักษาตัวหมดแล้ว) แต่รถกระบะมีเหลือให้ไอ้ป๊อป) นอกจากหนังสือความรู้ถักนิตติง..วันไหนก็ตามที่เจ้าของหอพักล็อคห้อง เค้าจะเดินไปให้ 10 ล้อชนให้ตายห่าคาที่ เขียนจดหมายว่าเค้าเป็นลูกใคร ทำไมถึงต้องมาตายอย่างหมาข้างถนน ในขณะที่ลูกชาย 2 คนของคุณนายวิภา มีทรัพย์สินบ้านและที่ดิน ค่าเช่าบ้าน มีอยู่มีกินอย่างสุขสบาย มีค่าเช่าเอาค่าเช่าไปลงทุนทำการค้าแบบผลาญๆ แต่เค้าเป็นลูกสาวคนเดียวของนายธรรมพล สุพรรณโกทมุท จะต้องมารับเดนที่ไอ้ป๊อปมันไม่เอาร้านขายโชห่วยเพราะ เขาเหนื่อย (คุณนายวิภาพูดไว้ จำได้หรือเปล่า)
                ขณะนี้เรื่องราวอันแสนจะทุเรศที่ถูกพวกคุณนายวิภาทำ..ได้ถูกบันทึกไว้ในบัญชีหนังหมา (ในอินเตอร์เน็ต) เรียบร้อยแล้ว มีคนเข้ามาอ่านก็หลายคน ลองให้คุณลูกชายคนเก่ง search ดูได้นะ อะไรที่ไม่เป็นความจริงใหมันเข้าเขียนด่าเค้าเหมือนที่มันเคยด่า ไอ้เหี้ย ไอ้สัตว์ ไอ้กวนตีน หรือที่Eดอก เยาวมันโยนถ้วยกระแทกใส่ หมั่นไส้อยากเตะคน..พูดซ้ำๆๆๆๆๆๆ   หรือสอนลูกมันลั่นบ้าน เอาตุ๊กตามา นี่กระทืบมันๆๆๆกระทืบมันอย่างนี้ เอามันให้ตาย กระทืบแม่งให้คอหักตาย
                ปิดประตูบ้านกระแทกโครมเบ้อริ่ม  แม่งเตะปี๊ปเผากระดาษไหว้เจ้ากระแทกใส่ กูเป็นคน มีหัวจิตหัวใจ .. คุณนายวิภาลองถามสะใภ้สุดที่รักซิว่า เค้าไปทำอะไรมัน มันเป็นใคร ตั้งใจแย่งผัวชาวบ้านมาใช่หรือไม่?
                ลูกชายคนโต๊ะของป๊าเขาก็ไม่ได้เงินส่วนแบ่งมรดก ม๊าบอก เขาติดซังเต ก็ไม่คิดช่วย เขามีลูกมีเมีย (แจ๋เคยบอกเค้า) ไม่ใช่เหรอ ไม่คิดจะแบ่งเศษเงินให้เขาบ้างเหรอ..
               
ไปลองเปิดดู หรือ search สุชาติ สุพรรณโกมุท
ส่วนบัญชีหนังหมาของเค้าก็
Twitter Parmaple
Blogspot.com
Search on Google Ceofancrab
                                      Fannyknit
Facebook ซีอีโอแฟนคร้าบ ซีอีโอแฟนคร้าบ
ถ้าเค้าไม่ติดคุก หรือโดนสิบล้อชนตายแบบหมาข้างถนนซะก่อน จดหมายพวกนี้จะเอาไปแปะไว้ที่หน้าบ้านของคุณนายวิภาที่บ้านดินแดง ให้ชาวบ้านเขาอ่านกัน (ถ้ามีไอ้เสือกแม่บ้านคนไหนมาแกะ กูไปก็ก็จะแปะทุกครั้ง ให้มันแกะทิ้งแบบไม่เบื่อกันเลย)
ร้านขายอะไหล่มอเตอร์ไซค์ (เจ๊ง) , ร้านขายตุ๊กตาโมเดล (ตุ๊กตาอุลตร้าแมน) เจ๊ง, ทำขายของเก่า ลังกระดาษ ฯลฯ (เจ๊ง),
ขายผัก  ขายโชห่วย (เจ๊ง) ทำไม่ไหว งานหนักเกินไป (แต่ให้จะให้กูไปซื้อของโชห่วย นั่งรถเมล์ไป แล้วขนของขึ้นรถสามล้อเอากลับมาขาย ..พวกมึงเคยรู้มั้ย..ว่า 7-11 เขามีรถส่งให้ทุกสาขา..ร้าน108)
ถ้าเป็นจริงที่คุณนายวิภา ยกมือท่วมหัว ว่า คุณอาหลังแบงค์ 2 คนนั่น "หน้ากูยังไม่มองเลย จงเกลียดจงชังอะไรหลาน (หลิน) คนนี้นัก ฟ้ามีตา"
อันตัวกู (ตอนนี้ไม่แน่ใจว่าเป็นลูกคุณนายวิภาหรือเปล่า" ขอยืมคำนี้มาใช้บ้าง)
"ฟ้ามีตา" ถ้ากูเป็นคนดี ไม่เอาเปรียบ ไม่รังแกพี่น้อง ไม่ทำร้ายใคร ขอให้กูได้ดี
ถ้ากูเป็นคนเลว ขอให้กูฉิบหาย ตายห่าเหมือนอย่างหมาข้างถนน
แต่ถ้าพวกมึงเป็นคนดี ขอให้เครื่องกรองน้ำของพวกมึงขายดีจน ชาวบ้าน ชาวจีน บริษัทใหญ่ บริษัทโต ที่เขาผลิตเครื่องกรองน้ำ ทั้งระบบ Reverse Osmosis Ultra Violet เครื่องกรองทำน้ำแร่ สารพัดระบบ ขอให้พวกเขาเจ๊งขายไม่ได้สักเครื่อง โลกนี้เครื่องกรองน้ำของนายสุชาติ สุพรรณโกมุท ขายได้ยี่ห้อเดียว
แต่ถ้าพวกมึงเป็นคนเลว ตอแหล ทำร้ายพี่น้อง โกงสมบัติเอาไปเป็นของพวกมึง ให้ร้ายเมียคนเก่า เลี้ยงลูกเมียเก่าแบบเลี้ยงลูกหมา ทำร้ายกูทั้งต่อหน้าและลับหลัง พวกมึงคงจะต้องฉิบหาย วายวอด ด้วยความเลวของพวกมึงเอง..โดยที่กูไม่ต้องแช่ง ...ฟ้ามีตา ...ฟ้ามีตา...ฟ้ามีตา...

 



                                                                                วันนี้ เค้าคงไม่ใช่ลูกของคุณนายวิภา จงมีความสุข
(บนความทุกข์ของคนอื่น)แล้วล่ะ
                                                                                ถ้ามีโอกาสไม่ตาย..คงต้องเปลี่ยนนามสกุลเป็น
                                                                                สุวรรณา จงมีความทุกข์ แทน สุพรรณโกมุท แล้วล่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น