วันพฤหัสบดีที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

30 กย.54 ก็ 10 ปีพอดี

10ปีนี้ ชีวิตเป็นไง เซ็งโครต

คิดว่าคุณนายแม่วิภา เขาจะให้ความเมตตาเอ็งเหรอ.. คำตอบ : ไม่ เพราะถ้าเขามี เขาให้เราไปตั้งนานแล้ว

เขาบอกว่าเขาเลี้ยงเราแบบตามใจจริงเหรอ...คำตอบ : ไม่ เพราะตอนเด็ก ๆ เรากินบะหมี่แห้งหมูแดง 1 ชาม แล้วอยากกินอีกชาม... เขาไม่ให้ เราน้อยใจ เลยเดินกะหนีออกจากบ้าน เดินไปปากซอย เลี้ยวซ้าย เรื่อยเปื่อย เจอผู้ชายคนหนึ่ง ดึงเราไป เราร้องไห้ "หนูอยากกลับบ้าน"
เขาจูงเราไปในซอยข้าง 7-11(ปัจจุบัน) เรานอนคว่ำหน้าข้างรถยนต์ เขาทำอะไรเราข้างหลัง เราก็ร้อง "หนูอยากกลับบ้าน ๆ" เขาพูดอะไรเรา ฟังไม่รู้เรื่อง พอดีมีน้าผู้ชายออกจากบ้านมา เขาคงได้ยินเสียง เขาเดินมา ผู้ชายคนนั้นเลยหนีไป น้าถาม บ้านอยู่ไหน จะไปส่ง เรากลัวมาก ให้เขาพาไปส่งที่บ้านอาหลังแบงค์ เรายืนหน้าเขาบนรถเวสป้า ร้องไห้ (น้าเขาหล่อเหมือนพระเอกขุนช้างขุนแผน) ร้องไห้ไป อาบน้ำไป น้ำของผู้ชายเหม็นกลิ่นเหม็นเขียว อาบน้ำเสร็จ นอนบ้านอาสักคืน วันรุ่งขึ้นกลับบ้าน แล้วทุกอย่างก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น ก็เคยเห็นน้าเขาขี่เวสป้ามาบ้านเรา คุยกับพ่อเรา เราจำเขาได้ ขอบคุณที่น้าเขาพาไปส่งบ้านอา...
ยังมีฝันร้ายอีกมากมายที่คุณนายแม่วิภาเขาไม่รู้  แต่อย่ารู้เลย ..มันก็ทุเรศไม่น้อยไปกว่านี้หรอก...ก็ยังโชคดีที่ไม่ท้องซะก่อน...ยายซื่อบื้อ ให้เขาจูงไปทำอะไร ไม่ได้สนใจไม่ร้องไม่ต่อต้าน ไม่อะไรเลยเรอะ..ปัญญาอ่อนรึเปล่าเนี่ย...
เออ...ไม่รู้สิ..ตอนนั้นมันมึน ๆ งง ๆ ไม่รู้เรื่อง จะลาก จะพาไปไหนไม่รู้สึกอะไรจริง ๆ...เสร็จแล้วก็เดินเข้าบ้าน อาบน้ำ แล้วก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น...เฉย ๆ ว่ะ
สงสัย นาย..แป้ง..หมัก คงจะ "อ้วก" ไปลายกระโถนแล้วล่ะ..อิอิ

คิดว่าอ้อนวอนขอเงินเขาอย่างขอทานอย่างนี้เขาจะให้มั้ย คำตอบ : ไม่.. การกระทำ + คำพูด ไม่มีอะไรแสดงออกมาว่า เราเป็นลูกเขาเลย... นอกจากน้ำเสียงเมตตาสงสาร "หลิน" เขาลำบาก โดนอา 2 คนตี ตบ กระทืบ รังแก ใช้งานเป็นทาส น่าสงสารมากเลย... วาสนาเรา สู้เขาไม่ได้หรอก

แล้วจะทำยังไงต่อไป... ก็เขาคงไม่โทร.มาหรอก ขู่ก็ขู่ไปเถอะ เขากลัวซะที่ไหน คุณนายแม่วิภา เขามีเงิน มีอำนาจ ใคร ๆ ก็ต้องยอมเขา...ไม่มีใครบอกให้เขารู้ว่า อะไรถูก อะไรผิด ...เขาคิดของเขาถูกคนเดียว.... 25 นี้น่ะเหรอ เขาไม่โทร.มาร๊อก เขาปล่อยให้เอ็งอดตาย ครั้งแล้วครั้งเล่า ไม่เหมือนคนอื่น โทร.มากริ๊งเดียว...เขาให้ลูกชายขับมอเตอร์ไซค์เอาเงินไปให้ถึงคอนโดฯ ที่นนทบุรี ทันที ประทับจาย..ไม่รู้ลืม

ตอนพ่อไปเอาเมียน้อย เมียมาก เขาก็ด่าพ่อ หยาบ ๆ คาย ๆ "...มัน...สระอี แห้ง ฯลฯ" สมัยนี้ถ้าเราเป็นผู้ชายมีเมียแบบนี้ ก็ขอลาดีกว่า...บางที ผู้ชายคนที่เคยชอบแม่ ก่อนที่จะมาแต่งงานกับพ่อ (มีแต่รูปถ่ายในร้านถ่ายรูป ป๊าใส่สูท ผูกไท แม่ใส่ชุดกระโปรงสีขาว ผ้าคล้ายชีฟอง ชุดสั้น กระโปรงบานนิดหน่อย) ผู้ชายคนนั้นอาจจะโชคดีมาก ๆ ก็ได้ ที่ไม่ได้แต่งงานกับแม่เรา...

เออ.เดี๋ยวต้องหางานอะไรทำสักอย่าง เอาแค่พอมีที่ซุกหัวนอน หัวไม่เปียก (เดี๋ยวไม่สะบาย) มีข้าวกิน 3มื้อ..หรือไม่ก็ไปให้สิบล้อชนตาย..อันนี้ไม่เอา เกรงใจคนขับสิบล้อเขา โยนบาปให้เขา..ไม่ดีไม่ดี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น