วันเสาร์ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2556

อาทิตย์ 28 เมย.56 / ลุง "ก็แม่นัดกับผมให้มาเจอกัน 6 โมงเช้า แม่ไม่มาเหรอ" / คุณป๊อปพูดน้ำเสียง.. "ขาลากหยั่งงั้น..จะมาได้ยังไง" ....

อาทิตย์ 28 เมย.56 / ลุง "ก็แม่นัดกับผมให้มาเจอกัน 6 โมงเช้า แม่ไม่มาเหรอ" / คุณป๊อปพูดน้ำเสียง.. "ขาลากหยั่งงั้น..จะมาได้ยังไง" .... / นังปู ลงมาช้างหม้อล้างชามหน้าบ้าน (ไม่มีอ่างล้างชาม) ล้างวางบนโต๊ะหน้าเหล็ก สนิทกินหน้าโต๊ะแล้ว..สำรวจ เจอขี้หนู บนพื้นเม็ดใหญ่ประมาณ (แต่หนูยังตัวขนาดไม่กี่นิ้ว) มีขี้หนูอยู่บนขอบไม้ 1 เม็ด / กูก็ไม่มีเงินจะลงทุนเอง..(ให้เขาบวกทุกบาททุกสตางค์ว่าใช้เงินล้างผลาญ) ช่างแม่ง มึงจะมาก็มา.. / ลุงจอดมอเตอร์ไซค์ถาม "แม่ไม่มาเหรอ" (ใครวะ)..อ๋อ วันนี้วันอาทิตย์ "ก็แม่นัดให้ผมมาเจอตอน 6 โมงเช้า" / "อ๋อ ไม่รู้ค่ะ ไม่เห็นมีใครมา" / "ให้ผมมาดูหลังคารั่ว" / "อ๋อนี่.เลยลุง.. น้ำมันหยดไหลลงมา ฝนตก..ชี้รอยด่าง ๆ น้ำไหล ประตูฝั่งจอดรถ (พื้นสวย) / สักครู่ คุณชายสุชาติ สุพรรณโกมุท ออกมา "อ้าวลุง ผมกำลังรออยู่พอดี" / "ไม่ไม่มาเหรอ นัดผมมาเจอ 6 โมง" / "ก็ผมก็รอลุงอยู่" / "ก็แม่นัดผมมาเจอ 6 โมง (คงอยากจะคุยด้วยเลย ไม่ต้องเสียเวลา) / คุณชายป๊อปพูดน้ำเสียง (อย่างไรคนอ่านคงพอเดาได้) "ก็ขาลากหยั่งงั้น จะมาได้ยังไง" (สันดานเหมือนใครน๊า)..../พาลุงขึ้นไปดูเปิดห้องป้อม เปิดประตูหน้าระเบียบ พูด ๆ ๆ ๆ ๆๆ / ลุงลงมาแล้ว "นี่ไงลุง.. ท่อน้ำมันรอยต่อกันอย่างนี้ ฯลฯ......" / คุณชายป๊อป ใส่เสื้อแจ็คเก็ต ที่ใส่ขี่มอเตอร์ไซค์ ปกติหรือเปล่าเนี่ย.. ขับรถเก๋งฮอนด้า 4672 แจ๊ส สีดำ.. ยังต้องใส่แจ็คเก็ต 555ขำว่ะ" / "ลุงจอดวนจอดข้างรถเก๋งได้มั๊ย นั่นหน้าบ้านเคซี" (ลุงจอดหน้าบ้านเคซี) / "คุณป๊อปบอก ลุงจอดท้ายรถเก๋งก็ได้เสียบ ๆ เข้าไปหน่อย" (ลุงเลื่อนมอเตอร์ไซค์ ไปจอดหน้าบ้านคุณศักดิ์ 68/17) / "ลุงจอดตรงนี้ท้ายรถเก๋งนี่เถอะ..นั่นหน้าบ้านเค้า เดี๋ยวเค้าด่าเอา" / "คุณป๊อป...ลุงจอดตรงนั้นแหละ แป๊ปเดียว" (แล้วแต่แม่ง..แม่งใหญ่..ญาติกัน สนิทกัน คบกันได้ คุยกันดี..ก็คงสันดานเหมือนกัน)... / ลุงดู ๆ แล้ว.. บอก "ต้องรื้อกันสาดออกหมดก่อน แล้วเปลี่ยนท่อน้ำใหม่หมด ..มันทำลำบากอยู่เหมือนกันน๊า" (หนูรู้แล้วล่ะ..) / "ก็ไอ้ที่เห็นอยู่ก็ฝีมือช่างใหญ่คนนี้แหละ.." / "ได้ยินเสียงเปิดประตูรถ แล้วงับประตูไม่แน่น เหมือนจะมีไอเย็น ๆ (ต้องแอบฟัง..เพื่อจะเอาไปฟ้องแม่) ...กูพูดจบพอดี.. / "บอกคุณนายเค้าไปเลยว่า งบ 20,000 เดี่ยวเค้าก็ไม่ทำเองแหละ" /

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น