วันอังคารที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2554

2 กพ.54

ลืมไป...
"2 คนนั่น ไล่หลานในไส้แท้ๆ ออกจากบ้านทันที ให้เก็บเสื้อผ้าออกจากบ้านเดี๋ยวนั้น ตอนเด็ก ๆ มันก็ไม่รู้จะทำยังไง ตอนนี้โตแล้วก็ต้องช่วยเหลือตัวเอง เขาหนีมา แม่เอ็งก็ให้ไปเช่าห้องเช่าแถวนั้น เอาเสื้อผ้าไว้นอกบ้าน เพราะ 2 คนนั่นจะเข้าบ้านแม่เอ็ง จะเข้าไปค้นบ้านดูว่ามีไอ้หลินอยู่หรือเปล่า"

"ไม่รู้หมาตัวไหนเอาเรื่องนี้ไปฟ้อง 2อานั่น ว่าไอ้หลินอยู่บ้านนี้"

"บ้านหลังแบงค์ที่กงเอ็งยกให้เตี่ยเอ็ง 2 อานั่นก็จะมาทวงเอาคืน พ่อเอ็งขายไปแล้ว ไม่งั้นคงฟ้องเอาคืนวุ่นวายแน่"

"บ้านหลังแบงค์ตอนนั้นเมียน้อยคนนึง เขาก็หลอกให้พ่อเอ็งขาย แม่เอ็งไปทันพอดีเลยไม่ได้ขาย แต่ตอนสุุดท้ายก็ขายแล้วไปซื้อที่หนองจอก"

"กูก็รู้เท่าที่แม่เอ็งเล่าให้ฟัง รายอื่น ๆ ก็ไม่รู้หรอก เมียเป็นร้อยละมั้ง"

(เออคงใช่ นี่ยังไม่นับรวมกับผู้หญิงหลังซอยโน้นอีกคน แล้วก็เลิกกันไป ผัวเขาก็ตรอมใจตายไปแล้ว ไอ้
เราก็ไม่รู้ ดั๊นไปซื้อข้าวผัดร้านเขา Ipop บอกไปซื้อได้ยังไง นั่นน่ะเขา..กับป๊าอยู่ ไม่่รู้เหรอ..เออ ไม่รู้อ่ะ)

"เขาขอเด็กมาเลี้ยงจาก รพ.จุฬา คนแรกคุณแหม่มกับอีกคนน้องมุก ลือกันว่าเด็กคนหลังนี่ตอนนี้เป็นโรคร้ายไปแล้ว เพราะใจแตก ทาง รพ.เขาเอาเรื่องอยู่ ไม่รู้เรื่องไปถึงไหนแล้ว (เคยได้ยินโซ่ยเจ็กบอก โซ่ยโกวเอาไม้ขีดจี้หรือเอาธูปจี้เด็ก ไม่ได้เลี้ยงอย่างคุณหนูคุณนายเหมือนคุณหนูแหม่ม ที่ให้Iหลินยกกระเป๋านักเรียนให้ เป็นคนรับใช้ให้ทุกอย่าง)

ซาโกว "ชั้นเองก็ไม่ค่อยมีตังค์  เงินที่อยู่ในบัญชีก็ของโซ่ยโกวด้วย เขาต้องเซ็นอนุญาต ฉันถึงไปเบิกเงินได้" / "อืมใช่ สาวโสด 2 คน ก็ต้องเก็บเงินไว้ใช้ ถูกต้องแล้ว"

"ตอนนั้นชั้นผ่าท้อง พ่อเธอเขาก็มาเยี่ยมชั้น 2 ครั้ง" / "เค้าต้องขอบคุณซาโกวที่ช่วยค่ารักษาพยาบาลป๊าแสนกว่าบาทตอนโน้นด้วย"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น