วันพุธที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2554

17 มีค.54

ขนาดเอาค่าเช่ามากินใช้ ไม่ได้เอาเงินมันมาใช้ มัน2ผัวเมียกับคุณนายแม่ ยังยำเราซะขนาดนี้
ถ้าเราได้เงินมันมา(จริง ๆ ก็ของป๊านั่นแหละ)ใช้ สงสัยมันคงจะกระชาก จิกหัว ใช้งานเหมือนวัวควาย หมูหมากาไก่ ลำเลิกบุญคุณ ต้องทำนั่นทำนี่ ที่มันสั่ง

ตลอดเวลาก็คงจะเป็นคุณนายเยาว(ยาววะมาร) นั่งเลี้ยงลูก สบ๊าย สบาย วาสนามันดี Eคางคกขึ้นวอ
กร่างไปเถอะ ตราบใดที่คนเรายังไม่หมดลมหายใจ สรุปไม่ได้หรอกว่าใครเป็นคนดี คนเลว

บางทีก็เอารองตีน ลูกมัน มาวาง ซ้ายวางธรรมดา ข้างขวา เอาหงายขึ้นเอาพื้นรองเท้า เห็นการ์ตูนใต้รองเท้า วางตะแคงให้เอียง ๆ ประมาณว่า เดินลงมาต้องเห็นฝ่าตีนรองเท้าลูกมัน ยกส้นตีนให้เราดู
แม่เยาว(วะมาร) มึงคิดสร้างสรรค์แบบเฮีย เฮีย จริง ๆ (เลือดกำพืดพ่อแม่มันคงแรง แม่มันก็แย่งผัวเขามา) ยังทำซ้ำรอยเดิม ทั้งที่เห็นว่าไอ้สุชาติ มันมีเมียมาขายของกับข้าว ลูกชาย2คนก็โต๊โต มันยังแย่งเอาลง โห ไอ้ตัวผัวซื้อรองเท้าอย่างแพง ยี่ห้ออะไรนะ เทวินทร์มั้งเห็นกล่อง ให้ พาไปทำผมร้านแพง แหม หลบกันเก่งจริง พอเจอ ให้ไอ้นรก(เรียกตามคุณนายวิภา) ไปหลบในห้องน้ำ ไอ้ตัวผัวถามเมียเก่าว่า "ขอมีทั้ง 2 คนได้มั้ย" ไม่ได้ก็จบ เห็นมันนั่งคุยกับใคร..ในรถกระบะtoyota หงุงหงิงๆ กว่าจะจับได้
จ้างมอเตอร์ไซค์ สารพัด ไม่ทันมัน2ตัว ผัวเมีย(ชายโฉด หญิงชั่ว) หนีไปเช่าบ้านหลายที่ คุณนายแม่ก็สุดแสนจะสงสารลูกชาย ต้องตามกลับมาเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ เมียเก่าก็ประชดด้วยการเอาผัวชาวบ้าน (ถัดไป2ห้อง) มาทำผัว (ชั่ว..คราว..พอเขาเลิกกันก็ยังมาถามเราอีกว่า "เขาเป็นไง สบายดีมั้ย เลิกกันแล้ว จะช่วยทำเรื่องฟ้องร้องให้เอาไหม...เลว..เราไม่ตอบหรอก โหผู้ชาย..แก่ขนาดนี้ เมียก็ผัดกับข้าวงก ๆ ลูกก็เป็นโขยง..แมล่งยังคิดชั่วได้ขนาดนี้อีกเหรอ..น่าเบื่อจริงๆ)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น