วันจันทร์ที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2553

สินค้าเพื่อสุขภาพ (ออกใหม่) ของ Giffarine

ก็มี "น้ำมันรำข้าว" จากกระบวนการผลิตที่ทันสมัย และวัตถุดิบที่ใหม่สด สะอาด จากแหล่งปลูกข้าวชั้นเยี่ยม สุรินทร์ มีสาร "โอรีซานอล" ถึง 8,000 PPM ซึ่งสูงกว่าน้ำมันรำข้าวโดยทั่วไป จะช่วยลดไขมันเลว เพิ่มประสิทธิภาพไขมันดี ช่วยให้ไม่มีไขมันไปเกาะตามผนังหลอดเลือด (จดหวัดมาก ยังไม่ได้แกะเลยค่ะ) ขวดลิตร (คล้าย ๆ ขวดเหล้า คงจะเน้นสวย มีร่องด้านข้างเล็กน้อย แต่เวลาจับรู้สึกว่าน่าจะมีโอกาสลื่นหลุดมือ...น่าจะทำเป็นลอนลายขวางของขวดทรงกลม เพื่อให้นิ้วมือและปลายนิ้ว ลงร่องตามขวาง จะช่วยล็อคขวด น่าจะเข้ากับรูปมือมากกว่าทรงสี่เหลี่ยม (ขวดน้ำมันล้างยาก และไม่น่าจะนำไปการฝีมืออย่างอื่นได้มากนัก เพราะมีความมันมาก)

คนทำกับข้าวมือมักจะเปียกน้ำ หรือถ้าเลอะน้ำมัน ขวดก็จะลื่นหลุดมือได้ง่ายค่ะ (คิดว่า)

พิธีกรบอกแนว ๆ ว่า "หมดเร็ว PV ก็ได้เร็ว" โดยส่วนตัวแล้ว ยุคนี้ การนำเสนอสินค้า น้ำมัน "โอรีซา" น่าจะเน้นเรื่องประหยัด ใช้ไม่มาก ให้สมาชิกใช้ให้นาน ๆ อ้อ..แล้วจุกเป็นแบบประหยัดน้ำมัน ไม่มีไหลหกเลอะเทอะขวดหรือเปล่าคะ (สมาชิกจะได้นำสตางค์ส่วนที่ประหยัดไปซื้อ Giffarine ตัวอื่น)

ราคาสมาชิก ลิตรละ 148 บาท (พิธีกรบอกว่า "บ้านไหนมีกระทะ ตะหลิว เตาแก๊ส" ทำกับข้าว เสนอไปเลยครับ เพื่อสุขภาพ

คอลลาเจนสด (สกัดจาก Abalone (หอยเป๋าฮื้อ) ชิมแล้ว รสชาติเปรี้ยว ๆ หวาน ๆ อร่อยมากค่ะ น่าจะเป็นเหมือนว่า ถ้าดื่มตอนที่อายุยังน้อยน่าจะดีกว่า เรียกว่า "ชะลอ" การเสื่อมสภาพของการสร้างคอลลาเจน เป็นคอลลาเจน 3 สาย (และยังไม่ได้ถูกตัดย่อยเป็นส่วนเล็ก ๆ) ร่างกายดูดซึมได้ดีกว่า

"เส้นหมี่เจ" ก็สะดวกดีค่ะ ถ้าใส่เครื่องปรุงมากไป จะเค็มไปค่ะ

น้ำสลัด สูตร Original กับสูตรรสมะนาว อร่อยทั้ง 2 สูตรค่ะ แต่ว่าการที่ใช้ Packaging ในหลอด ในฐานะผู้บริโภค (ความคิดส่วนตัว) ทำให้มีความรู้สึกว่าเป็นเครื่องสำอางค์ มากกว่าเป็นของกินค่ะ อีกอย่างถ้าคนทำอาหารที่ค่อยประดิดประดอยหรือประหยัด กินไปบีบไป ก็คงไม่สะดวก น่าจะทำเป็นขวดพลาสติก แบบบีบได้ เช่น ซอสมะเขือเทศโรซา ฝาเปิดทำให้ก้นขวดตั้งอยู่ด้านบน แต่ขวดแยม Squeeze ก็ดูดี แข็งแรง ไม่ล้มง่าย) ความเข้มข้นของน้ำสลัด เข้มข้นน้อยกว่าซอสมะเขือเทศ ถ้าบีบใช้แบบนั่งทานบนโต๊ะ จะต้องวางหลอดบนโต๊ะ ของเหลวจะไหลออกจากหลอดง่ายมาก (พูดมากไปหรือเปล่าคะ)

พิธีกรบอกว่า "เส้นหมี่ข้าวกล้อง" ไม่มีตามท้องตลาด (ถ้าทำแบบ Giffarine ใช่ค่ะ) แต่ถ้าโดยทั่วไปมีเยอะแยะเลย ตั้งแต่เส้นหมี่ข้าวกล้องไวไว เส้นหมี่ข้าวกล้องของ "โลตัส" ซึ่งมีบริษัทอื่นผลิตให้...

เอาเท่าที่จำได้นะคะ รายละเอียดวันหน้าค่ะ

อ้อ..ลืม ๆ ครีมทาผิว (สำหรับผิวแห้งมาก หรือพวกนั่งห้องแอร์หนาว ๆ นาน ๆ ) น่าจะใช้กลิ่นเชียร์บัตเตอร์ (สกัดจากต้น..จำไม่ได้ละ) กับโลชั่นกลิ่นกุหลาบหอมมาก พี่ตุ๊กให้ทดลองทาโลชั่นสกัด "ดอกลีลาวดี" หอมมากค่ะ

ไม่ทราบเป็นระดับไหน แต่ทำไมเวลาเข้าคิวรับของชิม "น้ำทับทิมผสมคอลลาเจนสดจากหอยเป๋าฮื้อ" ถึงได้มี 2 แถวก็ไม่ทราบ พวกใส่สูททั้งหญิงและชาย คือรับได้ค่ะ 2 แถวก็ได้ แต่ก็ควรจะสลับกันเดินเข้าไปรับ แต่ที่เจอคือคุณผู้ชายและคุณผู้หญิงเธอเดินเห็นแก่ตัวมาก ก็เลยปล่อยให้เดินไปก่อน ดูซิว่าเขาจะให้เราไปเมื่อไหร่ ก็ไม่เห็นให้โอกาสแถวนี้ที่ยาวกว่ามาก ๆ อยู่ในซอง (ต้องใจดำปล่อยให้เดินเหมาไป 4-5 คน)

หนูก็ตรง ๆ แรง ๆ อย่างนี้แหละค่ะ...นิสัยตัวตนที่แท้จริง

สุวรรณา สุพรรณโกมุท
รหัสสมาชิก 099238608
(ใครอยากสมัครต่อจากเราก็ได้นะคะ...เจอศูนย์ฯ เดินเข้าไปสมัคร บอกเลขที่รหัสสมาชิก หรือชื่อ+นามสกุลเรา..นี่มันไม่ได้ตั้งใจขายนะเนี่ย)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น