วันเสาร์ที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2553

พี่ตุ๊กใจดีมากเลย Giffarine

เจอกันที่ Lotus ลาดพร้าว พี่ตุ๊กไปร้องเพลง ใส่เสื้อโปโล (Logo : Giffarine) ถามว่าเราถักอะไร ก็บอกไป เดี๋ยวจะสอนให้...
พี่ตุ๊กใจดีมากเลย สมัครสมาชิก Giffarine ให้ตั้ง 180 บาท เกรงใจจัง... (แต่อย่าเพิ่งคาดหวังว่าหนูจะทำธุรกิจนี้นะคะ)
คุยไปคุยมา พี่ตุ๊กเห็นเด็กผู้หญิงวัยรุ่นคนหนึ่ง (อ้วนมากหน่อย) เล่าให้ฟังว่า ลูกสาวอายุ 19 เสียชีวิตเป็นมะเร็งปีกมดลูก รักษาที่ รพ.พญาไท 2 (มั้ง) แต่ก็ไม่ได้ฟ้องร้องดำเนินคดีกับทางแพทย์หรือ รพ.  เลยทำให้คิดได้ว่า คนเรานี่ ตัวเลขที่บอกอายุ ไม่ได้หมายความว่า คนอายุน้อยจะเสียชีวิตก่อนคนอายุมาก (ทุกคนมีสิทธิ์ที่จะตายกันได้ทุกวัน..ใครจะไปรู้..เราอาจจะไม่ได้มีโอกาสลืมตาตื่นขึ้นมาเห็นแสดงสว่างของดวงอาทิตย์ ก็อาจเป็นได้...จริงมะ)

วันนี้ อาทิตย์ 10 ตค.53 มีงานประเภทโปรโมทสินค้า มีของให้ชิม (จะไปก็เพราะเหตุผลนี้แหละ อิอิ) ที่ โรงแรม Miracle Grand 11.00 น. (ควรไปลงทะเบียนก่อน) พี่ตุ๊กบอกมีน้ำมันรำข้าว (ประมาณ 2 ลิตรมั้ง) ขวดละ 400 บาท คุณภาพจะแตกต่างจาก Virgin Oil อย่างไร (โปรดติดตามตอนต่อไป) แป้งคัพเค้กสำเร็จรูป (เข้าไมโครเวฟ) หรือแป้งทอดกรอบ (จะไปชิม..ประหยัดค่าข้าวกลางวัน..แผนชั่วร้ายมาก..นิสัยเสีย..พอ ๆ กับ เวลาไปเดิน Lotus ชิม..แต่ไม่ซื้อ 555)

กันลืม กันเหนียว
สุวรรณา สุพรรณโกมุท
รหัสสมาชิก 099238608
(ใครอยากสมัครต่อจากเราก็ได้นะคะ...เจอศูนย์ฯ เดินเข้าไปสมัคร บอกเลขที่รหัสสมาชิก หรือชื่อ+นามสกุลเรา..นี่มันไม่ได้ตั้งใจขายนะเนี่ย)


เจอพี่ ๆ หลายคนเลย พี่โจ๊ก ขายจิวเวลรี เช่าที่ IT หลักสี่ (ไม่เคยไปอ่ะ) ค่าเช่า 20,000 บาทต่อเดือน..คงจะสู้ไม่ไหว..เดี๋ยวจะขอเบอร์มา Post ประชาสัมพันธ์..พี่เจ๊กบอกว่า "พลอยจันท์ แท้น่ะ ไม่มีแล้ว ถึงมีสีก็จะอ่อน" (เข้าใจว่าสีน่าจะอ่อนกว่า Spec แท้ ๆ หรือตารางเทียบสีมั้ง
เป็นเครื่องประดับ เช่น แหวน ตัวเรือนเป็นทองคำขาว (ดู ๆ แล้วก็สีน่าจะขึ้นกับเพชรเบลเยียม) หัวเหวนเป็นพลอยแท้..Amethis ม่วงเข้มก็สวยค่ะ (ออกสีม่วงเปลือกองุ่นเข้ม ๆ)

วิธีดูอัญมณี "แท้หรือเทียม" ขอบคุณเว็บฯ นี้คร้าบ
http://rahu.moohin.com/phommachat/phommachath024c019.shtml

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น