วันเสาร์ที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2553

เชิญร่วมบริจาค "ผ้าพันคอ" ให้เด็กทางภาคเหนือ ร้านเกศรินทร์+นิตยสารงานฝีมือ

เชิญร่วมบริจาค "ผ้าพันคอ" ให้เด็กทางภาคเหนือ ร้านเกศรินทร์+นิตยสารงานฝีมือ

นั่งถักผ้าพันคอที่ร้านเกศรินทร์ พี่เกศบอกว่า นิตยสารงานฝีมือจะรับบริจาคผ้าพันคอให้เด็กทางภาคเหนือ (เขาบอกว่าปีนี้จะหนาวมาก หนาวนาน) ตามจิตศรัทธา ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ หรืออื่น ๆ ถ้าใครไม่มีเวลาหรือไม่ค่อยมีฝีมือเอาดีทางด้านนี้ ก็บริจาคเป็นไหมพรม หรือวัสดุอุปกรณ์ ก็แล้วแต่( อันนี้คิดเองค่ะ พี่เค้าไม่ได้พูด)

ส่วนเค้าคิดว่า เค้าจะไปนั่งจุ้มปุ๊ก หม่องนั้น วันเสาร์อ่ะค่ะ ใครอยากไปถักผ้าพันคอกัน ก็ไปเจอกันได้ที่ ร้านเกศรินทร์ ตรงข้ามประชาสงเคราะห์ ซอย 1 (เข้าซอยเล็ก ๆข้างทางม้าลาย) เดินไปสุดทาง เจอสบายใจแมนชั่น ให้หันหน้าไปทางซ้าย เห็นไหมพรมอยู่ในร้านกระจก (ตรึมเลย)

สนใจโทร.ถามร้านเกศรินทร์ได้ค่ะ พี่เค้าใจดีชวนทำบุญเรื่อยแหละค่ะ
ร้านเกศรินทร์ (สุวรรณ (พี่แก้ว) + เกศรินทร์ (พี่เกศ) 02-247-2208,  02-248-6539รพ.ราชานุกูล เลี้ยวซ้าย ป้าย 2 ข้ามถนนทางม้าลาย 22/5 ถ.ประชาสงเคราะห์ ดินแดง กทม.10400 เข้าซอยตรงข้างทางม้าลาย เลี้ยวซ้ายร้านใหม่ ใหญ่ โออ่า มีโต๊ะให้นั่งเรียนนั่งถักกันด้วย มีไหมให้เลือกเยอะกว่าเดิม (แต่อยากได้ไหมอุด้ง เส้นโต๊โตอ่ะค่ะ)

1 ความคิดเห็น:

  1. ไหมพรมผ้าพันคอได้รับแล้วนะค่ะ ขอขอบคุณแทนน้องด้วย ขอบคุณจากความปรารถนาดีจากคุณสุภาภรณ์ และคุณเบญจรรณ ใน ณ ที่นี้ด้วยนะค่ะ ปีใหม่และตลอดปี 2555 ขอให้มีความสุขมากๆนะค่ะ


    จาก คุณเกศรินทร์ ร้านเกศรินทร์

    ตอบลบ