วันเสาร์ที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2557

"AEC Gag..." .. ซีเรียล.VS ซีอิ๊ว..เอ้า.. ฮา ฮา ฮา

/ ฝรั่งถาม น้องจัดบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป.. ซีเรียล น้องถามกลับ "ซีอิ๊ว".. (แอบฮาในใจ) เราเลยถาม about corn flake ฝรั่งตอบ Yes น้องเค้าก็ดี๊ดี..วิ่งไปถาม .. ไอ้เราก็กวักมือเรียกฝรั่งมานี่.. เข้าไปซอยถัดไป..เห็นถุงใหญ่ Cereal ไม่ได้เข้าไปใกล้..ให้ฝรั่งเดินไปดู ..(เราคิดว่าใช่ น่าจะอยู่ชั้นหมวดเดียวกัน).. ก็เดินไป.. / น้องผู้หญิงวิ่งมาพอดี..บอก อยู่ซอย 8 เราเลยต้องเดินไปบอก.. Cereal at Line8 lock8 (คงถูกสักอย่างแหละ) จริง ๆ ต้องใช้ block8 หรือเปล่านะ.. / พาฝรั่งเดินไป.."อันนี้ใช่แน่".. เค้าก็ Thank you.. O.K."" / เดินกลับมาฮาหัวเราะกับน้อง. ซีเรียลนะคะ ไม่ใช่ซีอิ๊ว.. โอ๊ยขำกันกระจาย..ย..ย.. น้องเค้ายกมือพนมมือกล่าว "ขอบคุณ" น้องเองก็จัดบะหมี่มาม่า หัวฟูเลย.. ขยันมาก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น