วันศุกร์ที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2557

"เค.ซี 68/14-15 ซอยบุญอยู่" 20ธค.57 / แม่บ้านผมยาว ตัวผอม..เดินจ้ำ ๆ เอ๊ะรู้สึกเหมือนมีคนมอง..รอมันเดินผ่านไป ใช่อีสาระแนจริง ๆ ด้วย..

"เค.ซี 68/14-15 ซอยบุญอยู่" 20ธค.57 / แม่บ้านผมยาว ตัวผอม..เดินจ้ำ ๆ เอ๊ะรู้สึกเหมือนมีคนมอง (เหมือนจะมองกลางตัว แถวท้อง ท้องกูไปหนักะบาลบรรพบุรุษของมึงรึไง..)..รอมันเดินผ่านไป ใช่อีสาระแนจริง ๆ ด้วย.. / เดินเรื่อย ๆ เปื่อย ๆ .. รู้สึกเหมือนมีคนเดินจ้ำ ๆ หันมามอง แล้วก็หันไป ..หันมามองแล้วหันไป.. คุ้น ๆ แฮะ..ทำเป็นไม่สนใจ..รอให้มันเดินผ่านไป.. ฝั่งโน้น.. (หันมาหันไป จนไม่ได้นับว่ามันหันมากี่ครั้ง) อีสาระแนนี่เอง.. / เราเลยเดินข้ามฝั่งไป..เดินตามหลังมัน มันจ้ำ เราจ้ำ / มันข้ามฝั่ง เราข้ามฝั่ง / ข้ามฝั่งไป เราตามไป ถึงรั้ว ปปส.แล้ว.. / มันเดินจ้ำหนี เราเดินจ้ำตาม.. เอามีงตายแน่.. มีดอยู่ในกระเป๋า.. (มีคุณป้าแก่ ๆ ใส่แว่น เดินอยู่เรื่อย ๆ ...ไม่กล้าควักมีดให้คุณป้าเห็น.. กลัวเขาจะเป็นพยานว่าเราเตรียมจะจ้วงแทงอีสาระแนก่อน..).. / มันจ้ำก้าวเท้ายาว ๆ ..จ้ำไม่ทัน เราก็วิ่งกวดตาม.หลังมัน.. กะว่า ประชิดตัวเมื่อไหร่ ควักมีดในกระเป๋าจ้วงแทงมันแน่นอน.. (ถามจริง.. มึงกับกูรู้จักกันเป็นการส่วนตัว สนิทชิดเชื้อกันมาแต่ชาติปางไหน..ฮึ).. / มันจำหนี เข้าตึกแล้ว..เราวิ่งตาม เสียงรองเท้า(พื้นสึก)..แปะ แปะ แปะ.. มันจ้ำก้าวเท้ายาว..ห่างไป.. / ไม่ทันว่ะ.. แวะทิ้งถุงขยะก่อน.. ถึงทางออกแล้วคนพลุกพล่าน ทำไม่ได้ เดี๋ยวพลาดไปโดนผู้บริสุทธิ์เข้า.. เรื่องจะยาว.. / ยืนมองมัน เดินขึ้นสะพานลอย.. มันหันมามอง..กูก็เงยหน้ามองมึงอยู่.. วันนี้มึงรอด คราวหน้า กูจะเดินถือมีดตลอดทางเลย.. รู้แล้วว่ามึงออกซอยบุญชูศรีแน่นอน ราว 7.30 น. / มีง..ตายแน่.. / มันเดินข้ามสะพานลอย มาฝั่งใต้ทางด่วน.. ลงเดินไปแล้ว มันยังหันมามอง.. / .... คราวนี้มึงโชคดี..คราวหน้าไม่แน่.. อยากรู้จักมั๊ย คนบ้าแทงมึงจมมิดด้ามมีดน่ะ..เป็นไง.. / ชอบแกว่งตามาหาตีนดีนัก..เตือนหลายหนแล้ว..ไม่ฟัง ไม่เชื่อ... / เจ๊เจ้านาย อบรมลูกน้องหน่อยนะ..เดี๋ยวจะไม่มีแม่บ้าน มานั่งขัดผ้า ฟีด ฟีด ฟีด หลังล้าน ลานซักล้าง วันนี้ตื่นสายนะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น