วันอาทิตย์ที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2556

ONCB เราเข้าไปกินข้าว..เห็นมุมนี้ว่าง 2 เก้าอี้ ทั้งฝั่งนี้และฝั่งตรงข้าม มองแล้วไม่เห็นมีอะไรวางอยู่เลย..ผู้หญิง อวบอ้วน ใส่เสื้อคลุม...

ONCB เราเข้าไปกินข้าว..เห็นมุมนี้ว่าง 2 เก้าอี้ ทั้งฝั่งนี้และฝั่งตรงข้าม มองแล้วไม่เห็นมีอะไรวางอยู่เลย..ผู้หญิง อวบอ้วน ใส่เสื้อคลุม... เสื้อตัวใน ปักเลื่อมข้อสั้น..บ่า-คอเสื้อเป็นทรง V ... เราวางขวดแอลกอฮอล์ และ นสพ. M2F บนโต๊ะฝั่งนี้... ไปซื้อข้าวกลับมา..ไม่ได้มองหรอก..แต่เก้าอี้ฝั่งตรงข้ามไม่มีอะไรวาง... สักครู่ผู้หญิงอวบคนนี้ มาวางจานข้าว ราดผัดกะหล่ำปลี+ไข่ดาว (ข้าวน้อย) ก็วางไม่แรงเท่าไหร่... ไม่กี่วิ. หล่อนก็ยกจานข้าวไป (เราก็มอง เอ๊ะเราวางของก่อน ปกติคนจะไม่นั่งฝั่งตรงข้ามกัน..ถ้ามีที่ว่างที่อื่น เราก็..อืม..ห้องอาหาร ใครจะนั่งตรงไหนก็ได้..เราก็ไม่แสดงท่ารังเกียจหรือว่าอะไร นั่งก็นั่งสิ มองของ..เรา ..ไม่เกะกะเขา).. หล่อนยกจานข้า่วไป..แป๊บนึง.. ก็ "ปึง" วางจานข้าวกระแทกโต๊ะแรง ๆ จนเรามองหน้าหล่อน..หล่อนก็ทำเฉย.. ยกจานข้าวเดินไปหาเพื่อนผู้หญิง ผมยาว รูปร่างผอม... พูดประมาณว่า คนนั่ง... หญิงผอมบอก โบ้ยปาก งั้นนั่งตรงโน้น หน้าร้านน้ำ..มีที่ว่าง.. เรานั่งมองหน้าหล่อนตลอด..กินข้าวไป..มองไป.. กะว่า ถ้าฉันกินข้าวเสร็จก่อน.. แล้วหล่อนเดินออกไป..ฉันจะเดินตาม..ไป ให้รู้เลยว่าหล่อนทำงานที่ไหน.. จะได้ด่าได้ถูกที่ทำงาน.. "มารยาทโครตทรามเลย" แหกตาดูหรือเปล่า ว่าฉันวางของก่อน.. จำได้แม่น เก้าอี้ตรงข้ามไม่มีอะไรวาง และเก้าอี้ถัดไปด้วย..พอหล่อนกระแทกจานข้าว.. ยกไป..เลยเห็นพนักเก้าอี้ถัดไป มีเสื้อคลุมสีดำพาดอยู่... หล่อนก็ยกไปทีนึง..แล้วเดินกลับมาหยิบสัมภาระไป.. ฉันมองหน้าหล่อนตลอด (พร้อมมีเรื่องอ่ะ) ใส่ชุดดำทั้งคู่ กะ ถ้าเป็นจนท. ONCB ไม่ก็ จนท.ประกันภัยภัยวิวัฒน์ (มี 2 คนคุยกัน..ทางบริษัทก็ไม่ได้บังคับใส่ ตามความสมัครใจ และความสะดวก) ราชการให้ใส่ดำ 30 วัน ไว้ทุกข์... แต่หล่อนกินกันเสร็จก่อน..เราก็รอ (หล่อนทั้งคู่โชคดีที่ฉันยังกินไม่เสร็จ)..กะว่า ออกประตูไปจะดูว่าไปทางไหน ถ้าเลี้ยวซ้าย เข้า ปปส. ถ้าเลี้ยวขวา ก็..ไม่รู้... รอสักครู่ใหญ่ มองประตู ไม่เห็นออกมา..หันไปมอง..ไม่อยู่ตรงที่วางจาน.. แสดงว่า หล่อนทั้งคู่เป็น เ้จ้าหน้าที่ของ ป.ป.ส. เพราะห้องแอร์เฉพาะ จนท.ป.ป.ส. เปิดประตูทะลุออกไปได้เลย... หน้ากลม ๆ อ้วน ๆ ..อวบ ๆ ...อย่าเจอกันอีกนะคะ คราวหน้า..คุณอาจไม่โชคดีเหมือนวันนี้... ถ้าฉันไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อนก่อน..แล้วถ้ามาทำกิริยา ทราม ๆ ใส่..คราวหน้าเจอ..แน่... คิดว่าเป็นเจ้าของพื้นที่หรือไง.... / หลายอาทิตย์ก่อนก็เจอ..แบบนี้แหละ..ผู้หญิง (คนนอก) ทาตาสีฟ้า... แบบนี้เลย..ทั้งที่หล่อนจะนั่งเก้าอี้ฝั่งตรงข้าม ตัวไปถัดไป..ยังกวนตีน..กูก็กะจะสอยเหมือนกัน.. ตบคว่ำเลย..

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น