วันพฤหัสบดีที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2556

31ตค.56 เจอป้าขายก๋วยเตี๋ยวอร่อยข้างห้องสมุดซอยพระนาง..จำไม่ได้เลย..ใส่หมวกก็ look นึง..วันนี้เจอกันแบบ "ผมทอง" ว๊าว ป้าสวยมาก ๆ เลย...

31ตค.56 เจอป้าขายก๋วยเตี๋ยวอร่อยข้างห้องสมุดซอยพระนาง..จำไม่ได้เลย..ใส่หมวกก็ look นึง..วันนี้เจอกันแบบ "ผมทอง" ว๊าว ป้าสวยมาก ๆ เลย... / แกก็ยิ้มให้ ถาม.. อ๋อป้าเอง..หนูก็ไม่แน่ใจ.. เขาบอก "ลูกสาวเป็นไข้เลือดออก..กลับไปพักบ้านหลายวันแล้ว..เมื่อคืนไข้ิขึ้นสูงเลยต้องมาอีก"... ป้าจะรอสาย 13 (คงจะมาลงป้ายฝั่งโน้น) เราหันไปเห็น จะเดินกลับไปขึ้นเหมือนกัน..น้องผู้หญิงบอก เขาไม่เปิดประตูรับผู้โดยสารป้ายนี้นะคะ...อืม..นั่นสิ..เพราะจริง ๆ ถ้าเป็นสาย 13 เสริม ราชประสงค์ ลงป้ายนั้น แต่ไม่เปิดป้ายนี้ เพราะ uturn กลับรถ..ถ้างั้นต้องขึ้นป้ายฝั่งหน้า ธ.ทหารไทย.. แต่นาน..น..น..กว่าจะมา... ชวนป้าเดินไปขึ้นหน้า Central World ป้าก็เดินลิ่ว ๆ ไอ้เราก็เดินงก ๆ เงิ่น ๆ เจ็บเื้ท้า..ส้นเท้าแตก..ต้องเดิน Ballet ไปกว่าจะถึง..เกือบโดยรถพุ่ง..เพราะไฟเขียวพอดี..วิ่งแทบแย่...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น