วันศุกร์ที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2555

"อย่ากลัว" ถ้าเราไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อนก่อน "นักเลง" เราต้องเกรงใจ แต่ "อันธพาล" ฟันกับมัน เกิดหนเดียว ตายหนเดียว

ถ้าฉันสอนลูกไม่ให้ "กลัวอะไร" แต่ให้ระวัง และยึด "ความปลอดภัย" เป็นหลัก ฉันเองนี่แหละต้องไม่กลัวอะไร ถ้าคิดว่า เราไม่ได้ทำใครให้เดือดร้อนก่อน เกิดหนเดียวตายหนเดียว ...ลงบันทึกประจำวันไว้ ถ้าบาดเจ็บหรือตาย พิสูจน์ได้ว่า "ไม่ได้ฆ่าตัวเองตายหรือเป็นอุบัติเหตุ" ให้ติดตามที่คู่กรณีรายนี้เป็นรายได้ต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น