วันเสาร์ที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2555

เด็ก 2 คนพี่น้อง ไปหาอะไรกินที่เสาวรีย์ฯ ป้อมกับเมียเพิ่งกลับบ้าน แล้ว...

เด็ก 2 คนพี่น้อง ไปหาอะไรกินที่เสาวรีย์ฯ ป้อมกับเมียเพิ่งกลับบ้าน แล้ว...ไอ้กล่องระยำที่ใคร(หมาตัวไหน)มันเอามาทิ้ง ทุเรศมาก... เมื่อกี้ป้าเก็บของเก่า(ป้าแก่) แกมาแกะกล่องกระดาษใบนี้เอาไปขาย.. ไม่งั้นเมิง จะเขียนกระดาษด่าถึงโครตเหง้าสักลาดแม่งเลย.. ระยำมาก.. เจ้านาย พ่อแม่ บรรพบุรุษ พวกมันคงสั่งสอน หรือไม่ก็ไม่ได้สั่งสอน แต่สันดานแบบนี้..ถูกถ่ายทอดมาทางสายเลือดจากปู่ย่าตายาย..มาโดยอัตโนมัติ กระมัง.. ตอนกลางวันก็ไม่เห็นมีกล่องนี้ มันกล่องในพวก case box ไม้ปลอมขนาดเล็ก... ******

2 ความคิดเห็น:

  1. ไม้กระดานของไอ้บ้านมักง่ายที่ตะปูปลายแหลมหงายไว้ 4 ดอก ก็ยังอยู่...เออหนอ มันเดินผ่านไปผ่านมาใต้หลังคาบ้านเรา..มันยังเป็น ..วาย อยู่เลย...

    ตอบลบ
  2. โชคดีที่ไม่ใช่บ้านของกู ไม่งั้น แจ้งตำรวจ ลงบันทึกประจำวัน..ถึงความเอาเปรียบ มักง่าย สันดาน.. โดยสายเลือด.. (โอ้โหด่าแรงไปมั๊ง..ไม่แรงหรอก...มันเป็นกันมานานแล้ว) 2 พีน้องมันไม่มีเงินไปซื้อไอ้ของแบบนี้หรอก.. ขนาดโต๊ะรีดผ้า เล็ก ๆ 4 ขา กับเตารีด SKG อยู่ห้องน้อง ไอ้พี่ต้องเดินขึ้นไปเอาชั้น 4 (ถ้าอยู่ห้องพี่ ไอ้น้องต้องเดินลงมาเอาชั้น3) ...นี่ขนาดท่านชายป๊อป มีค่าเช่ากินจากมรดก พกห่อ.. ที่ท่านแม่วิภา บอก.. "เด็ก 2 คนไม่ต้องกินรึไง" มันยังต้องโครตประหยัด..แบ่งกันกิน แบ่งกันใช้.. คนพี่ต้องไปเป็นผู้ปกครองให้น้องมัน.. ไอ้พี่น่ะอายุเพิ่ง 20 ... พ่อไม่ว่าง แม่(อยู่ก็เหมือน)ไม่อยู่... บัดซบจริงๆ ชีวิต

    ตอบลบ