วันจันทร์ที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2554

25สค.54

ตอนเด็กๆ มีเสื้อกั๊กแขนกุด สีแดง 2 ตัว เราใส่ 1 ตัว ป้อมใส่ 1 ตัว เคยถามคุณนายวิภาว่าถักเองใช่มั้ย ตอบ "กูถักเอง" งั้นเราก็ถักเก่งเหมือนแม่สิ ใช่มะ?
*
แต่อันนี้ไม่รู้ใครตัด เป็นเสื้อแขนยาวใส่ตอนหน้าหนาว เป็นผ้าขนหนู "แฟ๊บ" ลายดอกสีน้ำเงิน พื้นสีขาว ใส่แล้วก็อุ่นดี มี 2 ตัว
*
ตอนนั้น ระหว่าบ้านเรากับบ้านโซ่ยเจ็ก มีสังกะสี กั้นอยู่ หลังบ้าน Ipop เดินลอดใต้ไม้คานอันบน แล้วคงจะโดนสังกะสีบาด คุณนายวิภาด่าเราว่า "ป๊อปซวยโดนสังกะสีบาดเลือดออก เพราะมึงเอากางเกงในไปตากบนไม้ มันเดินลอดผ่านใต้ไม้ เลยซวยโดนสังกะสีบาดเลือดออก"
กูเลวอีกแล้ว...มิน่าล่ะ
*

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น