วันพุธที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

4 พค.54 (วันนี้ก็คิดว่าต้องอดตายแล้วล่ะ)

เมื่อเช้ากินโจ๊กสิ้มไป2ชาม กินแก้กลุ้ม ก็ยังดีกว่ากินเหล้าเนอะ
เหลือสตางค์20บาท
ตอนบ่ายPomให้ยืมเงิน300
จะอยู่ได้กี่มื้อเนี่ย ไปไหนก็ไม่ได้ ออกนอกบ้าน มื้อนึงก็ปาไป60-70แล้ว
ไม่มีorder
แฟนก็ปล่อยให้เราตายอย่างช้า ๆ ละมั้งเนี่ย (ใครเป็นแฟนหล่อนกัน เขาไม่เคยพูดกับเราซักคำ คิดไปเอง ทุเรศมากเลย)
ก็เขาไปเที่ยวของเขา เงินของเขา ไม่ใช่เงินของเรา
ใครๆก็ต้องอยู่ภายใต้กฎเหล็กของเขาทุกคน เราเองก็เช่นกัน
ไม่เป็นไร ยังไงก็ต้องช่วยตัวเองอยู่แล้ว
ถ้าช่วยตัวเองไม่ไหว ก็ไปตายซะน่ะ เนอะ

วันนี้ IPop มันเอาตู้รับจดหมายมาเปลี่ยนไหม ของ Hanabishi มั้ง ใบใหญ่เลย
มีกุญแจล็อคด้านข้างด้วย เป็นเหล็กทึบหมดทั้งใบ
แล้วจดหมายเราจะเป็นอย่างไร (มีเรอะ) ถ้ามีมันก็โยนทิ้งเหมือนเคยน่ะแหละ

มันให้เงินลูกอาทิตย์ละ300บาท Woddyไปบ้านเพื่อน ออกนอกบ้าน เล่นดนตรี
มันจะเหลืออะไร เมื่อวานเหลือ17บาท อาศัยทำกับข้าวกินกัน2คนพี่น้อง
มันไม่ให้เงิน Dino วันนั้นไปโรงเรียนปฐมนิเทศ ให้ค่ารถค่าขนม50บาท

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น