วันเสาร์ที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

เพลง หางเครื่อง

ขอบคุณเว็บ http://www.bloggang.com/viewdiary.php?id=piwat&month=07-2007&date=06&group=16&gblog=6

เพลง/Title: หางเครื่อง
ศิลปิน/Artist: ชนานา นุตาคม
อัลบั้ม/Album:
เนื้อเพลง/Lyrics

สิ่งที่ฉันคิด สิ่งที่ฉันฝัน
สิ่งที่ฉันเฝ้ารอ หรือสิ่งที่ฉันพอใจ
สิ่งที่ฉันเห็น สิ่งที่ฉันสัมผัส
สิ่งที่ฉันลิ้มลอง หรือสิ่งที่ฉันทำไป
จะต้องเป็นจริงได้ ฉันต้องโด่งดังไกล
แต่ไฉน ใคร ใครเห็นเป็นภาพลวงตา

ดนตรีนั้นคือชีวิต
จังหวะคอยลิขิตให้ชีวิตก้าว ไป
แสงสีที่สวยสดใส
นั้นเป็นจิตใจที่สดใสเสรี

เสียงปรบมือคือกำลังใจ
ให้ต่อสู้ไปอย่าได้ถอยหนี
ความภาคภูมิใจที่มี
เกียรติยศ ศักดิ์ศรีจากพวงมาลัย
 
 
เพลง "ไม่มีเธอจะให้บอกรักกับใคร" หญิง ธิติกานต์
 

หญิง ธิติกานต์ ไม่มีเธอจะบอกรักใคร LYRICS

ไม่มีเธอจะให้บอกรักกับใคร
ไม่มีใจจะให้ถ้าไม่ใช่เธอ
บอกคำรักสักครั้งก็..ซึ้งเสมอ
รักมีให้เธอให้แต่เธอคนเดียว
โปรดอย่าแบ่งใจเธอไปบอกรักกับใคร
โปรดอย่าใจร้ายกับคนที่มีรักเดียว
ขาดเธอไปดวงใจคงเหลือครึ่งเสี้ยว
เพราะเธอคนเดียวคืออีกเสี้ยวของหัวใจ

* อยากบอกรักสักพันหมื่นแสนล้านคำ
บอกตอกย้ำซ้ำซ้ำว่ารัก แค่เธอ
ไม่เคยบอกใครใจให้บอกไปแค่เธอ
ว่ารักเสมอรักเธอคนเดียว


ไม่มีเธอจะให้บอกรักกับใคร
ขาดเธอไปดอกไม้คงเหงาเศร้าเหี่ยว
แค่เธอไกลดวงใจสุดเหงาเปล่าเปลี่ยว
เพราะเธอคนเดียว
คือความหมายของหัวใจ

(ซ้ำ *, *)

ไม่มีเธอจะให้บอกรักกับใคร
ขาดเธอไปดอกไม้คงเหงาเศร้าเหี่ยว
แค่เธอไกลใจฉันสุดเหงาเปล่าเปลี่ยว
เพราะเธอคนเดียว
คือความหมายของหัวใจ

(ซ้ำ *)
ขอบคุณเว็บให้เนื้อ
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น