วันเสาร์ที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2559

"มองหน้า..เป็นเหตุให้ทะเลาะวิวาทและอาชญากรรมได้" ..ไม่ใช่แค่สุรา... @ห้องสมุดฯ ซอยพระนาง ส.19มีค.59... 15.30 น. ตามเวลาห้องสมุด

++ คุณbobyเดินมาถามพี่ปูถ่ายรูปเค้าเหรอ. . ก็เราเกินเข้ามาตั้งฉากเพิ่งมาร้อนๆ. หันมาทำฝั่งนี้. มันจ้องหน้่าเราอยู่ จ้องมันกลับ...และมันก็จ้องอีก // ++ เฮ๊ย. หลายรอบจ้องกูทุกเอาไงกีวะ... ดปิดดล้องถ่ายรูปแม่งเลย.. .สักพัก. สักพักมันยกมือถือ...เคสสีเหลืองลายการ์ตูน...า่แงมา...ตรงๆ..ถ่ายรูปเรา // ++ เราก็ยกมือถือถ่ายตอนมันถ่ายเรา..มันเอาลงแล้ว. ฟันมางุ๊งงิ๊งกับเพื่อนหญิง... แล้วลุกขึ้น // (ลงไปบอกคุณ boby แล้ว.. ฮ๊า..เค้าถ่ายพี่ปูด้วยเหรอ) // ++ เดินลิ่วๆเร็วๆ.. ออกไป...สักครู่...คุณ,bobyเกินตรงมาที่เรา...เลยบอก...งั้นต้องไปคุยกันข้างนอก.. เล่ายาว. อกให้เสียงดังหน่อย...ให้คนในห้องได้ยินแว่วๆด้วย // ++ เดินเข้ามา..มีผู้หญิงโต๊ะ 2 แถวกลาง มองหน้าเราตลอด.. สงสัยอยากจะมีเรื่องกะเรา..รึยังไงคะ?.... (หน้าใหมนี่ ไม่เคยเห็นเลย) // ++ เอามือถือ..ลงไปให้คุณbobyดู..ว่าเราลบรูปลบวิดีโอ.ของเขาหมดแล้วนะ.. // ++ คุุณbobyบอกเขา. .ว่าพี่เค้าเป็นผู้ใหญ่ ยังไงก็ขอโทษพี่เค้า..ถือว่าเข้าใจผิดกัน.....เราบอกเลย.."ไม่ต้องหรอก...ไม่ต้องการ...ถือว่าไม่มีใครผิด",,.,พลฯยังบอกเลย.มาครั้งแรกเห็น.ยังคิดว่ากวนตีน'...,รองหน.บอก..น้องเค้าเป็นคนมองนิ่งๆแต่ไม่มีอะไร.. // ++ พลฯบอก...หน้าตาคนใต้...ตอนหลังรู้ว่าไม่มีอะไร...เป็นเด็กเรียน // ++ ยังไม่ได้ลบรูปดำมหาดไทยในกล้อง Nikon. เลยอ่ะ // ++ copy มาจาก post comment ... Fannyknit ++ ฟ้องหัวหน้าบรรณารักษ์เลยเหรอ.. แหมชั้นยังไม่กล้าเลย.. จริง ๆ ฉันควรจะแจ้งเรื่องนี้ก่อนเธอนะ..พ่อดำมหาดไทย.. บอกคุณ boby ว่าเขาใส่น้ำหอมว่า มีวันแรกที่นั่งโต๊ะเดียวกัน แล้วปูมีบ่นมีวีน..ก็เล่นนั่งหัวลม.. ชี้ให้ดูว่าผู้หญิงเพื่อนเขามองหน้าเรา.. คุณbobyถาม อ้าวเหรอ.. (แหมเค้าไม่เล่าตอนนี้เหรอ)... ไม่งั้นเราจะพูดได้ยังไงว่า "หน้ากูเหมือนญาติมึงเหรอ"..ตอนเดินผ่านหล่อนขาเข้าห้องทำการบ้านน๊ะจ๊ะ.. ตอนนี้ต้องปรับใหม่ เอาหนังสือบาง ๆ กางเต็ม ถือปิดหน้าเรา..เวลาเดินผ่านพวกมัน.. แล้วไม่หันไปมอง..ไม่มองพวกมันจากการสะท้อนของกระจก.. เป็นเสนียดลูกตา.. ตาเรามีไว้มองถนน..ไม่ให้เหยียบขี้หมา.. เศษแก้ว กระจก แตก..ดีกว่ามั๊ย.. โถ..เด็ก ทำประสาท.. (Thammasat) """" จบข่าวค่ะ.. เด๋ยวก็มีเรื่องอื่นอีก..555 *** ปล. คุณbobyบอก.. น้องเค้าก็กลัวพี่ปู.. กลายเป็นว่า น้องก็กลัวพี่..พี่ก็กลัวน้องเค้าเหมือนกัน.. (แหม ดูบุคลิกเค้าสิ..น่ากลัวมั๊ยล่ะ ดำทมึน ผมหน้ายาว หวีลากไปถึงเกรียนหลัง.. ถ้าแสกกลางหน้าล่ะก็...ทรงมหาดไทย..ใส่หนวดโง้งสักหน่อย..ก็นายจัน หนวดเขี้ยวดีดีนี่เอง.. ** แหม..ปูมาเปิดประตูห้องสมุดทุกวัน.. ไม่อยากจะมีเรื่องกับใคร.. เดี๋ยวห้องสมุดไม่ให้ใช้บริการ.. จริงมั๊ยคะ.. 365 วัน ..ปู/ไม่มาที่นีน่ะ..นับวันได้.. *** แค่มี facebook ของเราค้างขึ้นเต็มเลย.. กดxออก เยอะมาก..อาจะเป็นเพราะ ..คราวก่อน เน็ตรวน.. เราก็กดออกจากระบบแล้ว.. แต่อาจจะไม่ success

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น