วันเสาร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

Happy Valentine's Day... 14กพ.59 ..เช้านี้มีคนหันมามองเราด้วยแหละ..อีตุ๊กแก่(แม่บ้าน Kc.)

Happy Valentine's Day... 14กพ.59 ..เช้านี้มีคนหันมามองเราด้วยแหละ..อีตุ๊กแก่(แม่บ้าน Kc.) .. เห็นเผือกเปลือกดำแล้ว.. เดินหิ้วถุงกับข้าว.. ลืมเอามือถือลงมา ไม่งั้นจะได้ควักออกมาถ่าย.. รอหลังรถกระบะ.. เผือกเดินมา ให้เผือกเดินออกไป เราชิดข้างกระบะ.. เผือกเดินสวนไป.. เราไม่มอง.. แต่พอสวนกัน เผือกหันมาก้มมองท้องเรา.. แล้วก็มองหน้าเรา.. / สวนไปแล้ว. เรารู้ว่าเผือกหันมามองเราแน่นอน.. เลยหันไป..เผือกมันหันมามองเราจริง ๆ ด้วย.. / เดินพูดดังหน่อย ... "มองหาแม่มึงรึไง" เดินไปอีกหน่อย ตะโกนด่าแถมอีกนิด.. "หน้ากูเหมือนญาติมึงรึไง" .... มึงกลับเข้ามาก่อน 8.30 น. ใช่มั๊ย.. เจอกันในซอยตรงไหน เมื่อไหร่. อีนรกนี่ มันต้องกันมาก้มมองท้องเรา เราหน้าเรา..ทุกครั้ง.. เผือกเปลือกดำเคยพูดกับคนทั้งเคซี..ว่า "ไม่เคยมองมัน.. หน้ามันก็ยังไม่อยากจะมอง" ...งั้นโปรดชมคลิปนี้..เจ้าค่ะ... ++++ https://www.youtube.com/watch?v=NI_BSTJBzr4 ที่ 0.18 https://www.youtube.com/watch?v=v7BqAG94oK4 0.15

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น