วันเสาร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

ตุ๊กแก่ แม่บ้านเค.ซี... ทุ่มครึ่งกว่า.. เดินคุยมือถือผ่านหน้าเรา.. "มันเบิ่ง มันเบิ่ง เสียงดังลั่น" ....

อ๋อก่อนหน้านั้น เราหิ้วถุงขยะไปทิ้งถังคอนโดฯ.. หันกลับมาเห็นคนมองเราอยู่..เราก็มองกลับไป เห็นเป็นคนผู้หญิงวัยรุ่น ใส่เสื้อโทนสีขาว.. ไม่เห็นสีผิว ทั้งตัวเห็นแต่เสื้อ.. เรามองผ่านไปที่ประตูบ้าน เพราะเปิดไว้.. กลัวแมวเข้า.. สงสารเจ้าแมวน้อย หางย๊าว..ว..ยาว..ว.. ทองดำ.. (สีเหลืองทองแต้มสลับดำ).. เหลือแต่แม่ดำกับทองดำ 2 ตัว.. เป็นแมวจรจัด.ในซอยนี้.. คนเดินผ่านก็ร้องทัก ขออาหาร.. / .. พี่น้องของมันอีก 2 ตัว ..เจ้าสีเงิน (สีออกเทาควันบุหรี่ สวยทั้งตัว.. กับเจ้าตาล.. สีน้ำตาลเข้มกลาง ๆ นี่ก็สวย.. คงมีคนเห็นขนสีสวย..อุ้มเอาไปเลี้ยงเป็นแมวบ้าน.. ไม่ต้องออกกำลังกายวิ่งไล่ขับกัน..มองหาเศษอาหาร..ที่คนจะแบ่งปันให้..).... สีไม่สวยพอ คนเลยไม่มอง.. แต่เจ้าหางยาว..มีเสน่ห์นะ...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น