วันจันทร์ที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2558

68/17 ดาดฟ้า ละคร"บางระจัน"ไปหลายเบรค..ได้ยินเสียง เคาะพื้น หนักเบา.. ชุดละ 8- 20 ชะขึ้ง ๆ ๆ ๆ ๆ ๆๆ / ดังอีกที.. ใกล้ละคร สะดุ้งตื่น เพราะได้ยินเสียงเคาะพื้นอีก....

68/17 ดาดฟ้า ละคร"บางระจัน"ไปหลายเบรค..ได้ยินเสียง เคาะพื้น หนักเบา.. ชุดละ 8- 20 ชะขึ้ง ๆ ๆ ๆ ๆ ๆๆ / ดังอีกที.. ใกล้ละคร สะดุ้งตื่น เพราะได้ยินเสียงเคาะพื้นอีก.... นอนฟังอีกหลายชุด.. เลยตะโกนแหกปาก "โว๊ย....." / แล้วเสียงเคาะจึงหยุด.. / ว่าแล้ว.. ก็ ตื่นฉี่ ทูไนท์โชว์ ใกล้จบ.. เข้าห้อง.. ยกกองหนังสือสูง ๆ ..ปล่อยลงพื้น (ระเบิด..ตู้ม).. 1 ครั้ง / 2 ครั้ง / 3 ครั้ง... ให้คืนเป็นการขอบคุณที่คุณเคาะจังหวะกับพื้นปูน.. (กูจะนอน.. สี่ทุ่ม ห้าทุ่ม ..เคาะเอามัน..)... ถ้ายังมีอีก ต่อไป จะ ปล่อยระเบิด ตี 3 ..กรุณาตื่นขึ้นมาฟังด้วยนะคะ.. คุณศักดิ์.. การ์เม้นต์.. / วันอาทิตย์ สาย ๆ เห็นเจ๊รับซื้อของเก่า กำลังเคลียร์ ชั่งขยะ(เงิน)ของศักดิ์การ์เม้นท์ ลูกน้องหญิง รับเงินแล้ว.. ขายขวดน้ำชาเขียวพวก "อิชิตัน" (108 ลดราคา)... ถุงใหญ่เชียว.. / ขยะขายเป็นเงิน เก็บไว้ขาย.. แต่ขยะเศษผ้า (ทิ้ง) ใส่ถุงพลาสติกทรงหมอน.. วางข้างเสาฝั่งประตูบ้านเขา.. ถ้าต่อไปนี้กูเห็นมาวางข้างเสาฝั่งหน้าประตูบ้านกูอีก.. กูจะเอาน้ำมันก๊าดราด จุดไฟเผาแม่งซะ.. ให้ไห้ วอดวาย..ทั้งซอยไปเลย.. / ... กล่องคอมพิวเตอร์ (คาดว่าจะใส่ลูกแมวไปปล่อยหน้าบ้าน .. เราใส่กระดาษใส่อาหารแมว.. ) บอกให้เจ๊ เอาไปได้เลยนะ.. แต่แกหยิบแต่กระดาษอาหารแมวออกไว้ที่พื้น..จนต้องบอก (รบกวนเจ๊ฝากเอาอาหารแมวไปทิ้งให้ด้วย.. ย้ำหลายครั้ง.. คนอะไร จะเอาแต่ของได้ประโยชน์ ทิ้งของที่ขายเป็นเงินไม่ได้ไว้อย่างนั้น) แกบอก ..คิดว่าเลี้ยงแมว..เลยไม่กล้าเอา.. / เอาไปได้..แต่ฝากเอากระดาษอาหารแมวไปทิ้งด้วย.. แกเลยจำหยิบกำ ใส่ถุงขยะเศษผ้าของบ้านศักดิ์ 68/17 ..ใบนี้ก็ได้เป็นกิโลฯ อยู่นา.. (ใครอ่ะ..มีเงินซื้อคอมเครื่องใหม่ด้วย กล่องหน้าจอ ใบใหญ่ เบ้อเริ่มเทิ่มเลย)

2 ความคิดเห็น:

  1. สวัสดี
    นี้คือการแจ้งให้ประชาชนทั่วไปที่นางเดบร้ามอร์แกนผู้ให้กู้สินเชื่อภาคเอกชนต้องเผชิญกับโอกาสทางการเงินสำหรับทุกคนที่ต้องการความช่วยเหลือทางการเงินใด ๆ เราให้ออกเงินกู้อัตราดอกเบี้ย 2% ให้กับประชาชน บริษัท และ บริษัท ในข้อกำหนดและเงื่อนไขที่ชัดเจนและเข้าใจ ติดต่อเราตอนนี้ e-mail ได้ที่: (Morgandebra816@gmail.com)

    ตอบลบ
  2. ไม่ล่ะ ขอบคุณ.. แค่วันนี้ มีกินข้าวก็จะแย่แล้ว.. ไม่มีเงินจ่ายดอกเบี้ยหรอกค่ะ...

    ตอบลบ