วันเสาร์ที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2557

"ธอส." ธนาคารอาคารสงเคราะห์ - สุชาติ สุพรรณโกมุท 10กว่าปีก่อน.. สุวรณณา สุพรรณโกมุท ต้องหางานเพื่อไปทำเรื่องกู้เงิน (กู้ร่วม) ให้สุชาติ ซื้อบ้าน ที่แปดริ้ว พนมสารคาม

"ธอส." ธนาคารอาคารสงเคราะห์ - สุชาติ สุพรรณโกมุท 10กว่าปีก่อน.. สุวรณณา สุพรรณโกมุท ต้องหางานเพื่อไปทำเรื่องกู้เงิน (กู้ร่วม) ให้สุชาติ ซื้อบ้าน ที่แปดริ้ว พนมสารคาม / ทำประโยชน์ให้เขา.. / ไม่มีเงิน ให้เราช่วยกู้เงิน สหกรณ์ออมทรัพย์ อ.ส.ม.ท. ให้เขา / เราก็ทำให้.. วันที่พวกมันลำบาก เราช่วยทุกอย่าง.. ไม่เคยได้ผลประโยชน์อะไรจากมัน / ขึ้นบ้านใหม่ มันไม่ให้เปิดแอร์ .. เราเปิดแอร์ อยู่กับหลาน 2 คน .. / ไม่ได้ยินเสียงให้เปิดประตู..มันเขวี้ยงขว้างรองเท้า ขว้างของขึ้นมาที่กระจกห้องนอนช้น 2 ..เราลงไปดประตูให้มัน มันด่าเช็ด.. /

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น