วันพุธที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2559

Kc. ซอยบุญอยู่ ตอนเย็น เราไม่มองมัน แต่มันหันมองเราตลอดเวลา

Kc. ซอยบุญอยู่ ตอนเย็น เราไม่มองมัน แต่มันหันมองเราตลอดเวลา เด๋วรอ Utube เสร็จก่อน ไม่เกิน 25 นาที... แม่บ้าน เคซี. "ตุ๊ก"(แก่)อ้วนเผละ.. เห็นระ ใส่เสื้อเหลืองมะนาว ตอนเย็น เด่นชัด..หยุดทันที ควักกล้องแทบไม่ทัน.. เดินไป ถือกล้อง ..ไม่มองมันแม้แต่น้อย.. แต่มันหันมามองเราตลอด มีตาไม่มองตีนไม่ให้เหยียบขี้หมา.. หน้าเราเหมือนแม่มันเหรอ ลาวกับเจ๊ก..คนละ species กันเลยนะเนี่ย.. เอาล่ะ..มองมา ไม่มีปัญหา เธอถึงกล้าตัดใจ.. สอยมาขึ้น Utube ซะหน่อยเป็นไรล่ะเนอะ... เย็น 6เมย.59 เวลา 18.30 น.ใกล้ทุ่ม (ดูร้าน 108)... วันไหน ฤกษ์ดีๆ... โทร.เรียก ม๋าต๋า..มาลงบันทึกประจำวันหน้าบ้านเสียหน่อย.เป็นไร.. ว่า อาจ "อาจได้รับอันตราย.. คนไม่ถูกกัน มองทุกครั้งที่เห็นเรา .. เดินผ่านไปโน่นแล้ว..มันยังหันมามองเลย" เอ๊ะ โรคจิต ..หรือจะทำร้ายร่างกายเรารึเปล่านะ.. หะแรก.. "ลงบันทึกประจำวัน.. เกรงได้รับอันตราย"... โอกาสต่อไป.. "แจ้งความดำเนินคดี.. ข้อหา..ข่มขู่ คุกคาม ความเป็นส่วนตัว..ด้วยการมองด้วยสายตา ซึ่งไม่มีความจำเป็น หรือเราทำให้เขาเดือดร้อนก่อน.. หรือเหตุผลใด ให้มันชี้แจงมา"... ดำเนินคดีตามกฎหมายขั้นเด็ดขาด.. เวลาลูกสาวมันฟ้อง "มันมอง"... เดี๋ยวเปิดประตูให้มันเบิ่ง.. เดี๋ยวให้มัน(หมายถึงกู)มอง... เอ๊ะ..ประหลาดคนเนอะ.. มีหน้าตุ๊กแก่... ..... +++++ https://youtu.be/8Uk7-fjwfG0 ชื่อคลิป... +++ Kc. ซอยบุญอยู่ ตอนเย็น เราไม่มองมัน แต่มันหันมองเราตลอดเวลา +++

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น