วันเสาร์ที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2558

เพื่อนบ้านที่แสนดี Kc.จอดรถท้ายล้ำบานพันอีกแล้ว ไอ้รถเขียวหน้ารถล้ำเสาไฟฟ้า..(ประจำ) อาทิตย์16/08/2015

***** รถบ้านเราต้องเปิดประตูสุด ถ้าจอดอย่างนี้ ก็เปิดประตูสุดได้แค่ท้ายรถมัน.. เมื่อเช้าแม่บ้านหน้าผี อีเผือก "ตุ๊กแก่"... เดินหิ้วถุงกับข้าวสวนกันเลยศาลเจ้า.. แสดงว่ามันต้องเดินเฉียงข้ามหน้าบ้านเราเข้าบ้านมัน.. / รถบ้านเราต้องออกจากบ้าน ไปจอดรถหน้าคอนโด (ชั่วคราว) แล้วเดินกลับมาปิดประตู ไม่ได้อาศัยหน้าบ้านใครจอดรถสักครู่หรอกนะ.. / อย่ามาพูดว่า "รถบ้านมันก็มาจอดหน้าบ้านเรา ...." อีโกโก้มันพูดไว้.. อย่างนี้เราก็ฟ้องแม่มันได้สิ รถน้องชายมันมาจอดหน้าบ้านเรา คือเวลาออกจากบ้าน ได้มุมเฉียง เลี้ยวออกพอดีเป๊ะเด๊ะ... ไม่ได้อาศัยหน้าบ้านเพื่อนบ้านที่แสนดี จอดรถบ้านเราได้หรอก ยิ่งไอ้บ้านรถเขียว แม่งจอดล้ำเสาไฟฟ้าตลอด.. เวลาจอดรถหน้าบ้านเรา.. หน้าทิ่มไปเว้นห่างจากหน้ารถมัน ได้แค่คืบเดียว.. ท้ายรถเก๋งบ้านเราก็ต้องเลยไปล้ำหน้าบ้านKc. เวลาเดินก็ต้องอาศัยเหยียบหน้าบ้านเผือก(อีโกโก้)..รถบ้านแม่งก็เหยียบหน้าบ้านเรา...จำได้ อีโกโก้ แม่งเหยียบคันเร่ง หน้ารถมาชนเก้าอี้สีฟ้า เดินฟ้า กระดื๊บๆ... แล้วแม่งก็ถอยไปจอดหน้าบ้านมันฝั่งโน้น.. กวนส้นตีน.. / เรานั่่งตัดขูดเล็บในบ้านริมประตูเล็ก.. อีนรก..

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น