วันพฤหัสบดีที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

ห้องสมุดซอยพระนาง ศุกร์ 3กค.58 ผู้หญิง(มาเล่นเน็ตบ่อย) กระแอมกระไอ.. เรายกแอล.มาฉีดหลังมือซ้าย ป้ายจมูก .. เขาหันมามอง.. เราก็หันไปมอง ตาจ้องตา...

ห้องสมุดซอยพระนาง ศุกร์ 3กค.58 ผู้หญิง(มาเล่นเน็ตบ่อย) กระแอมกระไอ.. เรายกแอล.มาฉีดหลังมือซ้าย ป้ายจมูก .. เขาหันมามอง.. เราก็หันไปมอง ตาจ้องตา... / เอาสิ ตบเป็นตบ... / ..... ไม่ใช้ผ้าปิดปาก.. ถ้าจามล่ะก็ จะพ่นแอลให้ทั่วหัวเราเลย... คุณมีสิทธิ์มาปล่อยเชื้อ ฉันก็มีสิทธิ์ฆ่าเชื้อ.. ถ้าติดเชื้อ.. คุณก็ไม่ได้จ่ายยาให้ฉัน... เอาสิ เป็นไงเป็นกัน เครื่อง 3 (เครื่อง6ดับ 2 ทีระ) ----------

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น