วันพุธที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2558

"ศักดิ์ 68/17" / พุธ..10มิย.58 ตั้งโต๊ะกินปังปิ้งอย่างเอร็ดอร่อย หารู้ไม่ว่า "น้องหนู(แข็งเท่งทึง) ออกมานอนนอกถุง ตัวยาว 6-7-8 นิ้ว ไม่รวมหาง...

"ศักดิ์ 68/17" / พุธ..10มิย.58 กูก็แหม.... ตั้งโต๊ะกินปังปิ้งอย่างเอร็ดอร่อย หารู้ไม่ว่า "น้องหนู(แข็งเท่งทึง) ออกมานอนนอกถุง ตัวยาว 6-7-8 นิ้ว ไม่รวมหาง... / อร่อยมั่ก ๆ .. / ทั้งนี้ กลางคืน รถขยะไม่ขนถุงเศษผ้า (หนัก ตัน ตัน สูงเป็นเมตร..พิงเสาไฟฟ้า).. ข้างถุงที่พื้น ซากหนูตาย(ห่าเพราะยาเบื่อ เศษเหยื่อในถุง เกลื่อน).. / ไม่น่าเชื่อว่าสัก..จะไม่มีปัญญาซื้อถุงดำ มาใส่หนูตาย..ไม่มัดปากถุงให้เรียบร้อย (แม่งใส่ถุงก๊อบแก๊บ 8x16 พอดีตัว.. ขนาดหมา แมวยังเมิน ศพหนู.)... เจ้าของธุรกิจ.ที่มีสำนึกต่อสังคมมาก ๆ .. ประตูบ้านเปิดแง้ม ๆ ไว้.. เห็นข้างในบ้านพื้นกระเบื้องครึ่งหน้าที่จอดรถ มีกองผ้าเตรียมรอตัด.. ตัวบ้านข้างในเป็นห้องกระจก.. (นี่คงกะว่า..กลิ่นหนูตายไม่เข้าบ้าน).. วันนี้ พะหัด.. วันเก็บขยะ (วันเว้นวัน).. ถ้ารถขยะไม่เก็บหนูไปทิ้ง.. คงได้ดมกลิ่นตลบอบอวล.. ลมพัดโชยไป ลดพัดโชยมา.. อ้วกแตก.. / ...ชามกินข้าวก็ยังไม่ได้ล้าง..(อาศัยแอบในตู้เย็น ช่องฟรีซ ยังพอว่าง).. / อีพวกลูกน้องมัน 3-4 คน.. ชอบเดินออกซอกข้างเขาไฟฟ้า.. พอมีซากหนู.. พวกนี้ไม่ยอมเดินลอดช่องเสาไฟฟ้า.. / มีแต่ไอ้ผมยาว หยักศก ของเลิศลักษณ์ (กลัวแดด..ตายห่า).. เสื้อโสโครกตกพื้น ฝนตกใส่ ฝุ่น ขี้หมา ห่า เหว..มันเอามาพันรอบกระจกมองข้าง.. ช่องก็แคบ.. มันก็ยังเดินลอดช่องรถเขียวกันด๊าย..ย..ย.. อนิจจา เวรรกรรม............ จบข่าว.. ถ่ายรูปไว้.. Zoom เล็กน้อย.. (อีขวดน้ำส้ม..ข้างประตูเคซี..แม่งก็ไม่เก็บไปทิ้ง..) หมาดูดแล้ววางไว้.. (บ้านเราคงไม่มีใครกินน้ำส้มขวดคั้น 20 บาท ปากซอย... เพราะ ป้อมออกบ่าย.. วุด ออกศาลเจ้า อ้วนตื่น เกือบเที่ยง .. กระแหร่ง.. ก็ออกแต่เช้า(สาย) มันไม่ซื้อมาหรอก.. ห้องป้อมไม่มีตู้เย็น........ (น่าจะเป็นของไอ้เจ้าของรถเกีย..เพราะวันนั้น รถจอดหน้าบ้านเคซี และไม่มีคนเดินผ่าน.. เห็นขวดน้ำส้มอีกทีตอนเย็น ไม่มีฝา แสดงว่าเปิดดูดมาจากปากซอย ....สันนิษฐาน อาจไม่เป็นจริง)......อีแม่บ้านเผือกหน้าผี..คงรอให้ขวดน้ำส้มมันระเหยหายไปล่ะมั๊ง...ง.. สะอาดตายล่ะ.. ทุ้ย..ย..ย..

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น