วันจันทร์ที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2555

ทำไมถึงหา "พิมพา สุพรรณโกมุท" ไม่เจอนะ ไปแอบซ่อนอยูในซอกหลืบไหน

ทำไมถึงหา "พิมพา สุพรรณโกมุท" ไม่เจอนะ ไปแอบซ่อนอยูในซอกหลืบไหน อยู่คอนโดฯ อาอึ้ม 2 ห้องหรือเปล่า.. ออกมาคุยกันหน่อยสิ อยากคุยด้วย ฉันไม่กล้ามีปัญหาด้วยหรอก..แค่อยากรู้ความจริง ว่า ที่มีคนพูดว่า "ญาติที่เมืองจีนส่งเงินมาให้เธอเรียนจนจนปริญญาโทนิด้า กับ หลินเขายืมเงินแม่เอ็งเรียน เรียนจบเขาก็จะคืนให้แม่เอ็ง คำพูดอันไหนคือความจริง" ไม่ทวงเงินหรอก เพราะไม่ใช่เงินฉัน ฉันช่วยอาอึ้มเธอ ยืนขายของทุกวัน ..แล้วเป็นไง ชีวิตฉันทุกวันนี้ ไม่มีคอม ไปนั่งร้านเน็ตก็ถูกข่มขู่คุกคาม แต่เธอมีที่กบดาน หนีซาโกวโซ่ยโกว ที่กวาดบ้านถูบ้านจนหัวฟู เหงื่อโซก.. มีคนเขาพูดว่าเธอน่ะเป็นคนกตัญญู แต่เวลาอาอึ้มเธอเขาบอกว่า โซ่ยโกวเดินมาด่าเขาถึงที่บ้าน เขาพูดให้ฉันฟังคนเดียว เธอเคยรู้เรื่องเคยได้ยินเรื่องนี้บ้างมั๊ย...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น